Thời sự Quốc tế

Video máy bay hạ cánh khẩn xuống giữa đường đông đúc

11/08/2023, 11:11
image

Một máy bay hạng nhẹ đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống con đường qua hạt Gloucestershire, Anh giữa lúc phương tiện qua lại nườm nượp.

Theo thông tin Guardian đăng tải ngày 11/8, vụ việc xảy ra từ chiều qua theo giờ địa phương. Máy bay đã hạ cánh xuống đường A40 nối giữa London và Goodwick, Wales vào khoảng 6 giờ chiều cùng ngày.

Lực lượng cứu hộ, cứu nạn khẩn cấp đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Đại diện của lực lượng này cho hay: “Chúng tôi đã nhận được tin báo vào khoảng 6 giờ chiều 10/8, cho biết một chiếc máy bay hạng nhẹ đã hạ cánh xuống đường A40”.

Rất may không có ai bị thương và không có phương tiện nào bị ảnh hưởng.

img

Hình ảnh máy bay đáp ngay trên giải phân cách giữa đường giao thông đông đúc của Anh (Ảnh: Dailymail).

“Chúng tôi vẫn có mặt tại hiện trường trong lúc lực lượng chức năng nỗ lực xử lý để thông xe trở lại”, theo lực lượng cứu hộ.

Vesper Gray Smith, 17 tuổi, một nhân chứng có mặt tại hiện trường bày tỏ rất sốc khi thấy máy bay nằm giữa đường.

“Lúc tôi đang trên xe buýt di chuyển từ Gloucester đến Cheltenham thì bắt gặp máy bay ở trên đường… Tôi nghĩ, không riêng tôi, chắc chắn rất nhiều hành khách khác trên xe buýt cũng bất ngờ vì sự việc hy hữu này”.

Sau đó, lực lượng cứu hộ đã kéo máy bay về khu vực dừng khẩn cấp trên đường để các chuyên viên về máy bay sẽ kiểm tra, sửa lại phương tiện.

Trao đổi với tờ Guardian, ông Jason Ivey – Giám đốc sân bay Gloucestershire (nơi chiếc máy bay này thường đỗ) cho biết, phi công đã thực hiện hạ cánh khẩn xuống đường vì nghi lỗi động cơ. Chúng tôi đang điều tra diễn biến cụ thể và nguyên nhân”.

Cơ quan Điều tra Tai nạn Hàng không Anh cũng khẳng định đang điều tra làm rõ vụ việc.

Video máy bay hạ cánh khẩn xuống đường giao thông đông đúc:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.