Showbiz

Video: Mỹ Tâm hào hứng cover "Đâu chỉ riêng em" phong cách cải lương

18/08/2017, 17:05
image

Mỹ Tâm hào hứng cover "Đâu chỉ riêng em" phong cách cải lương khi MV tròn một tháng ra mắt.

mytam

Mỹ Tâm hào hứng cover "Đâu chỉ riêng em" phong cách cải lương khi MV đạt mốc 20 triệu lượt xem khi tròn một tháng ra mắt.

Mỹ Tâm vừa khiến fan thích thú khi cô "ăn mừng" cho MV Đâu chỉ riêng em vừa tròn một tháng ra mắt bằng cách cover lại ca khúc này. Đáng chú ý, nàng "họa mi tóc nâu" lại cover theo phong cách cải lương. Nữ ca sĩ cho biết, để có thể có màn hát cover này, cô đã phải tập rất lâu vì đánh đàn guitar rất khó.

Mỹ Tâm chia sẻ, cô rất vui khi ca khúc của mình được mọi người ủng hộ và yêu thích. Không chỉ vậy, ca khúc cũng có rất nhiều bản cover. "Vừa rồi khi đi diễn, có người hỏi Tâm nếu 1 tháng được 20 triệu view thì chị có tặng quà gì cho FC cũng như khán giả yêu thích ca khúc hay không. Lúc đó, Tâm không biết mình nên tặng gì. Đến tối nay Tâm đã suy nghĩ rất kỹ và quyết định tập ca khúc này bằng guitar", giọng ca đất Đà Nẵng bộc bạch.

"Đâu chỉ riêng em" ra mắt ngày 16/7 đã nhanh chóng gây chú ý khi phát hành dưới dạng MV one-shot (chỉ với một cú máy, không cắt ghép cảnh). Ca khúc do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác từng dính nghi vấn đạo nhạc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.