Showbiz

Vợ kém 40 tuổi nhận "kết đắng" sau khi thừa kế 38 tỷ đồng của Lý Khôn Thành

12/04/2023, 12:04

Lâm Tĩnh Ân bị con trai cả của nhạc sĩ Lý Khôn Thành đuổi ra khỏi nhà, cấm tham dự tang lễ sau khi ông qua đời.

Những ngày qua, thông tin nhạc sĩ Lý Khôn Thành qua đời, để lại tài sản hơn 38 tỷ đồng cho vợ trẻ kém 40 tuổi Lâm Tĩnh Ân khiến dư luận xôn xao.

img

Ngay sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân bị các con của chồng quá cố đuổi ra khỏi nhà

Trong diễn biến mới nhất, trang iFeng thông tin, Lâm Tĩnh Ân bị con trai cả của chồng đuổi ra khỏi nhà, cấm tham dự tang lễ của nhạc sĩ.

"Lâm Tĩnh Ân và con trai Lý Khôn Thành đã cãi nhau rất to. Lâm Tĩnh Ân có được gia sản thừa kế nhưng bị cấm bước chân vào nhà họ Lý vĩnh viễn", nguồn tin của iFeng cho hay.

Theo ETtoday, con cả của Lý Khôn Thành hơn mẹ kế tới 11 tuổi. Cả hai đã có cuộc cãi vã lớn sau khi ông qua đời.

Lâm Tĩnh Ân không hài lòng với việc con trai của chồng công khai về sự ra đi cũng như việc phân chia tài sản của cha. Hành động này khiến cái chết và mối tình lệch tuổi của Lý Khôn Thành trở thành tâm điểm bàn tán trong dư luận.

Trong khi đó, con của Lý Khôn Thành vốn đã phản đối chuyện tình giữa cha và cô gái trẻ. Các con của nhạc sĩ còn từ mặt cha trong nhiều năm.

Trước đó, Sina và báo chí Đài Loan đưa tin, Lý Khôn Thành qua đời vì ung thư đại trực tràng, hưởng thọ 67 tuổi, vào ngày 10/4.

Theo di nguyện, cố nhạc sĩ để lại 1,6 triệu USD (hơn 38 tỷ đồng) tài sản cho người vợ trẻ Lâm Tĩnh Ân, trong khi với các con chỉ có hai từ "xin lỗi".

img

Lý Khôn Thành kết hôn với Lâm Tĩnh Ân ngay trong bệnh viện

Lâm Tĩnh Ân và Lý Khôn Thành từng được dư luận biết đến với chuyện tình ông - cháu vào năm 2013. Lúc đó Tĩnh Ân là nữ sinh vừa tròn 17 tuổi. Trong khi Lý Khôn Thành và cha Tĩnh Ân là bạn thâm giao. Nhiều lần qua nhà bạn, ông và cô cháu nhỏ nảy sinh tình cảm.

Bất chấp gièm pha, Lâm Tĩnh Ân bỏ học, chuyển đến ở với nhạc sĩ Đài Loan từ năm 2014. Cả hai trở thành vợ chồng hợp pháp vào ngày 1/2/2023 sau 10 năm chung sống.

Nói về những bình luận trái chiều sau khi Lý Khôn Thành qua đời, Lâm Tĩnh Ân khẳng định: "Chúng tôi ở bên nhau 10 năm, tình sâu nghĩa nặng, không quan tâm đến lời gièm pha. Tôi vẫn phải sống tiếp, tôi đã nói mình là sự tiếp nối của anh trước khi anh nhắm mắt. Tôi không cần tiền của anh như người ta nói. Sau này tôi muốn gặp tri kỷ như vậy cũng chẳng thể gặp nữa".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.