Đi ++

Với 2 iPhone và vài phút cài đặt, bạn đã có 1 chiếc smartphone Apple gập?

22/08/2023, 11:30

Ngạc nhiên hơn, công cụ để làm điều này do Samsung cung cấp.

Là một trong những thương hiệu smartphone (điện thoại thông minh) Android đầu tiên phát triển điện thoại gập, Samsung hiện đang đi tiên phong với dòng Galaxy Fold. Ngược lại Apple vẫn đang nằm ngoài xu hướng này.

Hãy giả định bạn là một người dùng hệ sinh thái Apple đang muốn chuyển sang Galaxy Z Fold 5, Samsung có sẵn một thứ dành cho bạn. Đó là việc tải bản dùng thử hệ điều hành One UI 5.1.1 và trải nghiệm cảm giác sử dụng Fold 5 hoặc Flip 5 ngay trên iPhone của bạn.

Bản cập nhật mới nhất trên app (ứng dụng) Try Galaxy hiện đã bổ sung 20 ngôn ngữ, quan trọng hơn nó cho phép bạn đặt 2 chiếc iPhone cạnh nhau, kết nối không dây và mô phỏng chúng như một chiếc Galaxy Z Fold 5.

Những gì bạn cần làm là truy cập trang trygalaxy.com hoặc quét mã QR trên đó bằng chiếc iPhone đầu tiên và thiết lập một thiết bị để hiển thị mã. Sau đó tiếp tục việc ghép nối trên chiếc iPhone thứ 2 bằng mã này.

img

Giờ đây, bạn có thể sử dụng 2 chiếc iPhone để xem các tính năng độc quyền trên smartphone gập Samsung như FlexCam, nó cũng cho phép thử nghiệm chức năng kéo và thả, tương tác với các tiện ích và biểu tượng trên màn hình chính của One UI 5.1.1 cũng như app Samsung Health như thể bạn đang sử dụng một chiếc Galaxy gập.

Nó cũng bao gồm một trò chơi khá thú vị để thuyết phục game thủ trong bạn rằng mình đang thiếu một màn hình lớn. Samsung cũng không quên khuyên người dùng nên thử với 2 chiếc iPhone có kích thước tương tự nhau để có được trải nghiệm tốt nhất.

img

Biên tập viên mảng thiết bị di động của Android Police, ông Will Sattelberg đã thử thiết lập Try Galaxy trên 2 chiếc iPhone, dán băng dính giữa chúng để trải nghiệm Galaxy Z Fold 5.

Mặc dù theo ông trải nghiệm này rất độc đáo và thú vị nhưng lại thiếu sự tinh tế như trên điện thoại thực tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.