Quốc tế

Vòng 22 NHA: Chelsea hủy diệt đối thủ, M.U vượt khó thành công

18/01/2015, 07:05

Trong khi Chelsea có được thắng lợi tưng bừng trước Swansea thì M.U phải khá chật vật mới hạ được QPR.

chelsea
Chelsea thăng hoa trước Swansea

Dù phải tới làm khách trên sân của Swansea nhưng Chelsea chẳng mấy khó khăn để tạo ra thế trận áp đảo với dàn hảo thủ trong đội hình. Ngay ở phút thi đấu đầu tiên, khi khán giả còn chưa ấm chỗ, Oscar đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước. Có bàn thắng sớm, Chelsea càng chơi càng hưng phấn và không ngạc nhiên khi The Blues tiếp tục có thêm tới 3 bàn thắng nhờ công của Costa (2 bàn) và Oscar trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, Chelsea chủ động chơi chậm chắc khiến Swansea dù muốn nhưng không thể tạo ra bất ngờ. Chẳng những vậy, thủ thành Fabianski của đội chủ nhà còn phải vào lưới nhặt bóng một lần nữa sau cú dứt điểm cỉa tiền đạo vào thay người Schurrle. Giành thắng lợi 5-0, Chelsea đã tạo ra áp lực không nhỏ cho Man City trước trận đấu với Arsenal vào đêm nay.

mu
Wilson ăn mừng bàn thắng ấn định thắng lợi cho M.U

Trong khi Chelsea dễ dàng áp đảo đội chủ nhà Swansea thì M.U lại gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp QPR trên sân nhà. Trong suốt hiệp 1, đội hình đắt giá của Quỷ đỏ hoàn toàn bế tắc trước lối chơi phòng ngự kín kẽ mà QPR trình diễn. Bế tắc chỉ được khai thông ở đầu hiệp 2 sau khi Fellaini vào sân và lập công cho đội chủ nhà. Cuối trận, Wilson giúp M.U có được bàn thắng ấn định thắng lợi 2-0 qua đó tạm thời chiếm vị trí thứ 3 của Southampton.

Ở trận đấu đáng chú ý còn lại, Liverpool cũng có được thắng lợi 2-0 trước Aston Villa nhờ hai phai lập công của Borini và Lambert.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.