An ninh hình sự

Vụ bé trai Quảng Bình tử vong: Truy động cơ, nguyên nhân

09/07/2017, 14:59

Vụ bé trai Quảng Bình tử vong: Kết quả điều tra cho thấy bé bị sát hại sau khi bị đưa ra khỏi nhà

192942-19748447_1875812925892774_16624168414535273

Người thân đau đớn trước cái chết của bé Nghĩa

Liên quan đến vụ việc bé trai 6 tuổi mất tích vừa được tìm thấy thi thể tại Quảng Bình, kết quả điều tra ban đầu cho thấy sau khi bị đưa đi khỏi nhà, kẻ thủ ác đã ra tay sát hại cháu Nghĩa.

Trả lời báo VietNamNet sáng 9/7, một lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, căn cứ vào kết quả khám nghiệm của cơ quan pháp y, cơ quan chức năng bước đầu khẳng định, cháu Nghĩa bị sát hại sau khi bị đưa đi khỏi nhà.

“Việc cháu Nghĩa bị sát hại thì chắc chắn rồi. Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực điều tra, truy tìm động cơ, nguyên nhân khiến cháu bé bị sát hại”, vị này cho biết.

Cũng theo vị lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Bình, trong quá trình điều tra, cơ quan công an không loại trừ nguyên nhân xuất phát từ những mâu thuẫn giữa gia đình với đối tượng nào đó.

Tin tức trên báo Thanh niên cho biết thêm, một thông tin đáng chú ý mà cơ quan công an xác minh ban đầu đó là, trong quá trình làm ăn kinh doanh hải sản trước đó, anh Trần Văn Ất (bố cháu Nghĩa) có thua lỗ. Nhưng gia đình không đặt nặng chuyện này, cho rằng không có mâu thuẫn tột độ.

Trong một diễn biến khác, một số người có mặt tại hiện trường vụ việc cho hay, trong khi khóc thương con tại nơi khâm liệm, anh Ất có nói đến chuyện làm ăn, có người dọa...

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 3/7, trong khi chị Dương Thị Thảo (mẹ cháu Nghĩa) đang nấu ăn và anh Trần Văn Ất (bố cháu) đang bận công chuyện nên cháu Nghĩa có ra phía ngoài sân chơi. Nấu cơm xong, chị Thảo ra gọi cháu vào ăn nhưng không còn thấy con đâu nữa.

Nghi ngờ cháu Nghĩa bị bắt cóc, gia đình đã trình báo lên cơ quan chức năng để phối hợp tìm kiếm. Sau 5 ngày tìm kiếm, một người dân ở Quảng Bình đã phát hiện thi thể bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, ở phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) ở khu vực bãi cát hoang, cách nhà bé khoảng 2km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.