Showbiz

Vũ Cát Tường tìm lại ký ức tuổi thơ

18/06/2017, 07:05

Vũ Cát Tường đưa khán giả trở lại những ngày tuổi học trò hồn nhiên, mơ mộng.

06-15 at 4.38.44 PM

Vũ Cát Tường đưa khán giả trở lại những ngày tuổi học trò hồn nhiên, mơ mộng.

Vũ Cát Tường vừa đưa khán giả trở lại những ký ức thuở còn ngồi trên ghế nhà trường trong MV Cô gái ngày hôm qua. Trong MV, Vũ Cát Tường như một người dẫn đường đưa khán giả tìm về những ký ức tươi đẹp nhất. Nhạc sĩ trẻ một mình lang thang giữa cánh rừng xanh thẳm, như đang tìm kiếm một điều gì đó, để rồi có lúc bất chợt dừng lại, lặng người khi bắt gặp một hình ảnh quen thuộc của quá khứ. Bao kỷ niệm tuổi thơ ùa về với lọ mực tím, những viên bi ve đủ sắc màu, hay một cuốn sổ bí mật ta từng gửi gắm những mơ mộng một thời.

Nối tiếp đó là miền ký ức thanh xuân tươi đẹp được gợi nhớ qua một cuốn sách nhỏ, một tấm hình vẽ tay được giấu trong trang giấy, lưu giữ bao tâm tư cảm xúc tuổi học trò. Mỗi khoảng thời gian đều mang một vẻ đẹp, đều lưu giữ lại trong ký ức mỗi người những kỷ niệm và cảm xúc chẳng thể nào quên.

5 at 4.40.10 PM

 

Ca khúc chủ đạo là ca khúc do Vũ Cát Tường sáng tác dành cho bộ phim tuổi học trò Cô gái ngày hôm qua của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh. Cô gái ngày hôm qua là bản ballad tình cảm, da diết với ca từ bay bổng, lãng mạn và duyên dáng. Lời bài hát chính là tâm sự của anh chàng Văn Thư (Ngô Kiến Huy đóng) về mối tình đầu đầy “định mệnh” của mình.

Chính những lúc “đau đầu” khổ sở vì cô bạn cùng lớp mang tên Việt An (Miu Lê), Thư lại nhớ về những tháng ngày thơ ấu cậu cũng từng bắt nạt cô bạn nhỏ Tiểu Li (Hà Mi) không thương tiếc. Những tình cảm trong sáng, hồn nhiên năm nào giờ như đang sống lại, biết bao tâm tư dồn nén của Thư dành cho Tiểu Li bỗng vỡ òa trước cô nàng Việt An của hiện tại. 

Giọng ca đặc biệt của Vũ Cát Tường với những nốt ngẫu hứng giữa bài đã tạo nên một giai điệu nhẹ nhàng và trong veo như nhịp cảm xúc chớm yêu của tuổi học trò.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.