Xã hội

Vụ nữ sinh lớp 5 bị đánh, bắt tự lột đồ ở Hà Nội: Kiểm điểm ban giám hiệu

18/05/2023, 15:23

UBND huyện Chương Mỹ (Hà Nội) vừa kiểm điểm Ban giám hiệu trường Tiểu học Mỹ Lương liên quan vụ nữ sinh lớp 5 bị đánh, bắt tự lột đồ.

Liên quan đến việc em K.T.T., học sinh lớp 5 của trường Tiểu học Mỹ Lương bị nhóm bạn học bắt nạt, đánh nhiều lần và yêu cầu tự cởi đồ, bắt quỳ gối, UBND huyện Chương Mỹ cho biết, huyện đã yêu cầu phê bình ông Đào Kim Thắng, giáo viên chủ nhiệm lớp. Đồng thời, kiểm điểm Ban giám hiệu trường Tiểu học Mỹ Lương.

"Huyện cũng đã đề nghị công an truy ra người phát tán clip trên mạng xã hội. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc", đại diện UBND huyện cho biết.

img

Nữ sinh bị nhóm bạn đánh, bắt quỳ và tự lột đồ

Trong đơn kiến nghị gửi UBND huyện Chương Mỹ, gia đình em K.T.T. cho biết, em T. thường xuyên bị các bạn cùng lớp đánh, bắt nạt nhiều lần cả trong và ngoài trường học. Em T. đã báo với giáo viên chủ nhiệm, tuy nhiên, chưa được thầy chủ nhiệm giải quyết triệt để.

Ngày 29/4, em T. tiếp tục bị nhóm bạn (3 nữ sinh) bắt nạt, đánh tát, bắt quỳ gối, cởi quần áo và quay clip đăng lên mạng xã hội. Gia đình rất sốc sau khi nhìn thấy những hình ảnh con em mình bị bắt nạt.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, chị Kiều Thị Thanh (chị gái của em K.T.T.) cho biết, sự việc đã được gia đình chị trình báo lên cơ quan chức năng và phía nhà trường.

"Em tôi bị bắt nạt từ hôm 29/4, nhưng phải đến ngày 15/5 thì gia đình mới biết do hàng xóm nhìn thấy video em K.T.T. bị bắt nạt trên mạng nên mới sang thông báo. Ngay sau đó, gia đình đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng và nhà trường", chị Thanh cho biết.

img

Ban giám hiệu trường Tiểu học Mỹ Lương bị kiểm điểm.

Theo chị Thanh, sự việc xảy ra khiến em K.T.T. có dấu hiệu bị hoảng loạn, sợ hãi, không dám gặp người lạ, ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt thường ngày.

Điều đáng nói, gia đình em T. rất bức xúc khi giáo viên chủ nhiệm thiếu trách nhiệm, không giải quyết triệt để vụ việc ngay từ đầu dù học sinh đã báo cáo vụ việc nhiều lần.

Liên quan đến vụ việc trên, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Chương Mỹ (Hà Nội) cho biết, Phòng đã nắm được vụ việc trên và đã đề nghị Công an huyện vào cuộc điều tra, làm rõ.

Đại diện Sở Giáo dục và đào tạo Hà Nội cũng cho biết, Sở đã nhận được báo cáo ban đầu của địa phương, đồng thời đề nghị các bên liên quan tập trung làm rõ sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.