Đời sống

Vụ tử vong sau tiêm filler nâng ngực: Chủ cơ sở thẩm mỹ là bạn của nạn nhân

29/06/2023, 14:56

Chồng của nữ nạn nhân tử vong sau tiêm filler nâng ngực cho biết, chủ cơ sở thẩm mỹ là bạn của nạn nhân, họ chốt giá tiêm nâng ngực là 10 triệu.

Liên quan vụ cô gái trẻ tử vong sau khi tiêm thuốc để tiêm filler nâng ngực ở khách sạn, ngày 29/6, anh T.D.Ch. (30 tuổi, chồng của nạn nhân T.T.L.) đã chia sẻ với báo chí rằng, 9h sáng nay (29/6), gia đình đã đưa chị T.L. đi an táng.

Theo anh Ch. giữa vợ anh và người tiêm thuốc là H.T.Y.L. (chủ cơ sở Linh Beauty Spa) là bạn của nhau.

Khoảng năm 2018, chị T.L. đã bơm môi, cắt mí mắt tại cơ sở của Y.L. Nhưng khi đó tiệm của Y.L. chưa mở rộng như hiện tại.

img

Người nhà lo hậu sự cho chị L.

Theo lời anh Ch., khoảng 8h ngày 27/6, chị T.L nhờ chồng chở đến khách sạn D.N. (trên đường Lê Hồng Phong, phường 2, quận 10, TP.HCM) gặp H.T.Y.L. để tiêm filler nâng ngực như 2 người đã hẹn trước đó.

Khi đến khách sạn D.N., chị T.L. lên phòng 303, còn anh Ch. ngồi ở ghế phía trước thang máy một lúc thì ra ngoài uống nước.

Đến khoảng 9h15 cùng ngày, anh Ch. nhận được điện thoại của chị vợ nói là Y.L. báo vợ anh bị sốc thuốc tê.

“Khi nhận điện thoại của chị vợ, tôi tức tốc chạy lên phòng 303 thì thấy vợ đang được 2 người đàn ông bế tới cửa thang máy. Vợ tôi lúc này co giật liên tục, sùi bọt mép, không tỉnh táo và được ô tô của Y.L. đưa đến bệnh viện”, anh Ch. chia sẻ với báo chí.

Khi đến bệnh viện, anh Ch. được bác sĩ thông báo tình trạng của vợ anh bị sốc thuốc, suy hô hấp, tiên lượng xấu. Đến 13h ngày 27/6, bác sĩ thông báo vợ anh đã tử vong.

Người nhà của nạn nhân cũng cho biết, nội dung tin nhắn trao đổi giữa chị T.L. và Y.L. hẹn ngày tiêm filler và giá cả đều còn lưu lại trong điện thoại. Giá tiêm filler mà chị T.L. chốt ở mức 10 triệu đồng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 27/6, trên địa bàn TP.HCM xảy ra vụ việc người phụ nữ tử vong sau khi tiêm filler nâng ngực để làm đẹp.

Nạn nhân là chị T.T.L. (27 tuổi, quê tỉnh Cà Mau, ngụ TP Thủ Đức, TP.HCM).

Sau khi tiêm, đến 10h cùng ngày, chị T.L. bị biến chứng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh (gần khách sạn D.N.), nhưng chị L. đã tử vong.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng ở TP.HCM đã vào cuộc để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.