Showbiz

Vừa kết hôn, Từ Hy Viên và chồng Hàn Quốc đã liên tiếp gặp “biến”

10/04/2022, 06:00

Chồng mới cưới của Từ Hy Viên là Goo Jun Yup được cho là không xin được visa lưu trú thành công ở Đài Loan.

Theo Sohu, sau khi kết hôn với người yêu cũ người Hàn Quốc là DJ kỳ cựu Goo Jun Yup, Từ Hy Viên đã chuẩn bị phải xa chồng 2 tháng sau khi vừa kết hôn. Goo Jun Yup sẽ đến New York để chuẩn bị cho chuyến lưu diễn vào tháng 5.

img

Từ Hy Viên và Goo Jun Yup đã đăng ký kết hôn, chỉ sau 3 tháng khi Từ Hy Viên ly hôn chồng cũ Uông Thiệu Phi

Kể từ khi tin tức Từ Hy Viên tái hôn, Goo Jun Yup trở thành tâm điểm chú ý. Thế nhưng, liên tiếp có nhiều "biến" xảy ra.

Đầu tiên, cựu DJ này thông báo có buổi biểu diễn tại một quán bar ở Đài Loan vào ngày 8/4. Vé đã bán hết dù giá vé không hề rẻ, ở mức 100.000 Đài tệ (khoảng 79 triệu đồng).

Thế nhưng, buổi biểu diễn đã phải hoãn vì có khách tới quán bar dính Covid-19, buộc quán phải đóng cửa khử trùng. Buổi diễn được dời lại tới ngày 15/4.

img

Sau thông tin kết hôn với Từ Hy Viên, tên tuổi Goo Jun Yup nhận được sự quan tâm lớn, cả cho buổi biểu diễn của mình

Ngoài ra, có tin đồn, cựu DJ này không thể cung cấp giấy xác nhận không có “tiền án tiền sự” ở Hàn Quốc nên không thể xin visa lưu trú thành công tại Đài Loan. Anh chỉ có thể xin gia hạn lưu trú và có thể phải quay về đến Hàn Quốc sớm.

Trang 163 đưa tin, hơn 10 năm trước, Goo Jun Yup từng bị cảnh sát Hàn Quốc điều tra vì liên quan đến việc sử dụng ma túy trong hộp đêm. Thậm chí, anh còn bị điều tra 3 lần, dù bản thân liên tiếp phủ nhận việc dùng ma túy.

Tuy nhiên, đại diện của Từ Hy Viên khẳng định, hai vợ chồng nghĩ chỉ cần có giấy đăng ký kết hôn là có thể xin định cư. Do đó, họ không nghĩ cần có giấy xác nhận không có tiền án tiền sự.

img

Cặp đôi đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới

Ngoài ra, cũng có tin đồn chồng mới cưới của “Sam Thái” sang Đài Loan vào tháng 3, nên đã xin thị thực 60 ngày để ở Đài Loan. Sau đó, anh sẽ bay thẳng đến New York sau khi thị thực hết hạn. Đây là những điều đã nằm trong kế hoạch từ trước.

Theo truyền thông Đài Loan, mẹ của Từ Hy Viên tỏ ra khá bằng lòng với chàng rể mới. Bà dành nhiều lời khen ngợi Goo Jun Yup dù chưa nói chuyện nhiều. Bà đánh giá, con rể mới là người dễ mến và lịch sự, luôn chủ động chào hỏi bà.

Đồng thời, mẹ ruột của nữ diễn viên cũng cho rằng, sẽ rất tốt nếu chàng rể người Hàn Quốc có thể làm việc ở Đài Loan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.