Xã hội

Xác minh vụ hiệu trưởng bị con gái ruột tố ngoại tình, đánh vợ

22/04/2023, 15:20

Người đàn ông là hiệu trưởng một trường học bị chính con gái ruột tố là có quan hệ ngoài luồng với người khác giới và về nhà đánh đập vợ con.

Những ngày qua, mạng xã hội lan truyền thông tin một tài khoản Facebook có tên D.N đăng tải các nội dung về việc liên tục bị cha là một hiệu trưởng ở huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi ngoại tình, đánh đập vợ và đe dọa con cái.

Bên cạnh đó, người này còn đăng kèm các đoạn clip tố cáo hành vi bạo hành người thân của vị hiệu trưởng.

img

Hiệu trưởng trường TH&THCS Bình Chương, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi bị chính con gái ruột tố cáo có hành vi ngoại tình và bạo hành gia đình

Theo UBND huyện Bình Sơn, qua xác minh bước đầu thì người bị tố cáo là ông H., hiệu trưởng trường TH&THCS Bình Chương. Còn người tố cáo là con gái ruột của ông H.

Theo thông tin tố cáo lan truyền, ông H. ngoại tình với một nữ giáo viên mầm non. Sự việc đã được gia đình phát hiện từ lâu.

Ngày 22/4, Chủ tịch UBND huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi Nguyễn Tưởng Duy cho biết, huyện đã giao Phòng Giáo dục & Đào tạo làm rõ thông tin lan truyền trên Facebook. Cơ quan chức năng đã xác minh, xác định chính xác tài khoản mạng xã hội D.N là con gái ông H.

Hiện, dòng trạng thái đã được con gái ông H. gỡ khỏi mạng xã hội. Tuy vậy, huyện đã giao các Phòng chức năng tiếp tục xác minh, xử lý.

Theo Chủ tịch huyện Bình Sơn, sự việc gây ảnh hưởng xấu đến ngành giáo dục của huyện.

Liên quan đến giải trình của ông H., ông Duy cho biết, trong đơn ông H. có thừa nhận đánh vợ. Tuy nhiên, nội dung đơn giải trình chưa đạt yêu cầu nên huyện đang yêu cầu viết lại với tinh thần tự giác.

“Sau khi có kết luận xác minh, Huyện ủy và UBND huyện sẽ có phương án xử lý cả về Đảng lẫn chính quyền. Chưa nói đến việc ngoại tình, riêng việc bạo hành, đánh đập vợ là khó chấp nhận”, ông Duy nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.