Thể thao

Xuân Trường có cơ hội đá chính trước khi về Việt Nam?

07/07/2017, 08:58

Nếu Xuân Trường tiếp tục ra sân trong đội hình Gangwon ngày 9/7 tới, đó sẽ là một ưu ái vô cùng lớn.

xuantruong-gangwon2

Xuân Trường có cơ hội đá chính trước khi về Việt Nam?

Ngày 9/7 tới đây, đội bóng của Xuân Trường là Gangwon FC sẽ được chơi trên sân nhà tiếp đón Sangju Sangmu trong khuôn khổ vòng 19 K-League Classic 2017. Sangju Sangmu là đội bóng không quá khó vượt qua khi hiện chỉ xếp thứ 9 tại K.League Classic 2017.

Mới đây, ở vòng 18 gặp Daegu, Xuân Trường đã được HLV Choi Yoon-gym đưa vào đội hình xuất phát. Cầu thủ người Tuyên Quang này đã chơi 66 phút trong trận đấu này. Và Gangwon FC giành thắng lợi 2-1 để leo lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Ở vòng 19 này, nhiều người hâm mộ Việt Nam hy vọng Lương Xuân Trường có cơ hội lần thứ hai được góp mặt trong đội hình chính của Gangwon FC. Trước đối thủ “vừa miếng” như Sangju Sangmu, hy vọng ấy lại càng có dịp nhen nhóm. Ở lượt đi K.League Classic 2017, Gangwon FC đã vượt qua Sangju Sangmu với tỷ số 2-1.

Tuy vậy, cơ hội để Trường ra sân trong đội hình Gangwon ở trận này không nhiều. Mặc dù đã được tạo điều kiện ra sân ngay từ đầu ở trận gặp Daegu nhưng anh không thể hiện được gì nhiều, thậm chí phải nói là mờ nhạt. Thậm chí chính cầu thủ vào sân thay Trường đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số, mang về chiến thắng cho Gangwon. Nếu cầu thủ của HAGL tiếp tục ra sân trong đội hình chính thức vào ngày 9/7 tới của Gangwon, đó sẽ là một ưu ái vô cùng lớn với cầu thủ người Tuyên Quang.

Sau trận đấu này, Xuân Trường sẽ trở về khoác áo U22 Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2018 diễn ra từ ngày 19 đến 23/7 trên sân Thống Nhất (TP HCM). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.