Điều tra

Yên Bái: Hai phụ nữ thương vong sau tiếng cãi vã trong căn nhà chốt cửa

24/08/2023, 18:01

Khoảng 12h ngày 24/8, tại thôn Nhèo, xã Châu Quế Hạ, huyện Văn Yên (Yên Bái) xảy ra một vụ án mạng làm một người chết, một người bị thương.

Khoảng 10h, ngày 24/8, chị Hoàng Thị Đ (SN 1984) và chị Hoàng Thị M (SN 1992) cùng trú tại xã Xuân Ái, huyện Văn Yên đi xe máy từ xã Xuân Ái lên thôn Nhèo, xã Châu Quế Hạ để nói chuyện với anh Tạ Xuân T (chồng chị Đ).

img

Gia đình đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Khi chị Đ và chị M vào trong nhà, anh T chốt trái cửa. Đến khoảng 12h cùng ngày, bà Nguyễn Thị D - mẹ đẻ của anh T (nhà ngay sát cạnh) phát hiện ra có tiếng cãi vã trong nhà con trai nên gọi điện cho chị Tạ Thị H và Tạ Thị D (chị của anh T) đến thăm dò. Đến nơi, hai chị gọi anh T mở cửa thì phát hiện hai chị M và Đ nằm gục trong nhà, trên người có vết thương.

Chị M và chị Đ được đưa đến Trạm Y tế xã Châu Quế Hạ để cấp cứu song chị M đã tử vong tại Trạm, chị Đ được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm y tế huyện Văn Yên.Sau gây án, T đã trốn vào rừng. Lực lượng Công an đang điều tra, truy bắt đối tượng.

Được biết, T và chị Đ là vợ chồng, có hai hai con chung. Cách đây khoảng hai tháng, chị Đ đi làm ăn xa, hai vợ chồng nảy sinh mâu thuẫn.

Vụ việc đang được các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.