Xã hội

1 bệnh nhân dương tính Covid-19, nhiều khu du lịch ở Ninh Bình đóng cửa

12/03/2020, 18:25

Các khu di tích, du lịch sinh thái ở huyện Hoa Lư (Ninh Bình) đã phát đi thông báo dừng bán vé tham quan để phòng, chống dịch Covid-19.

img
Các khu du lịch ở huyện Hoa Lư tạm thời ngừng bán vé, đóng cửa để phun khử trùng phòng chống dịch Covid-19

Ngày 12/3, Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Tràng An (nằm trên địa bàn huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) đã có thông báo về việc tạm dừng bán vé tham quan cho du khách để thực hiện việc vệ sinh, khử trùng ngăn ngừa dịch Covid-19.

Cụ thể, từ ngày 13/3 đến ngày 26/3, Ban quản lý Khu du lịch sinh thái Tràng An sẽ tạm đóng cửa và ngừng bán vé tham quan tại Khu du lịch sinh thái Tràng An.Trong thời gian đóng cửa, Ban quản lý sẽ bố trí công việc khác cho các nhân viên, lái đò tham gia dọn vệ sinh, đồng thời hỗ trợ bù ngày công lao động cho những nhân viên ở đây.

Cũng liên quan đến công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngày 11/3, Trung tâm bảo tồn di tích Lịch sử - Văn hóa Cố đô Hoa Lư (Ninh Bình) cũng đã có thông báo đóng cửa, tạm dừng việc đón khách tham quan để thực hiện việc vệ sinh, khử trùng do liên quan đến 1 bệnh nhân dương tính với Covid-19.

Được biết, Khu du lịch sinh thái Tràng An và Khu di tích lịch sử Cố đô Hoa Lư hằng ngày đón hàng vạn lượt du khách trong nước và quốc tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.