Doanh nghiệp

10 iPhone 6 đã về tay khách hàng mua sắm tại Vincom

12/05/2015, 09:52

Những cuộc điện thoại trực tiếp đã kết nối với 10 khách hàng may mắn trúng giải điện thoại di động Apple iPhone 6.

boctham

MC đang cùng khán giả bốc thăm chọn ra khách hàng may mắn

Chương trình khuyến mại "Xuân năng động - Đến Vincom" đã thu hút hơn 90.500 lượt khách hàng tham gia. Tổng cộng có hơn 22.000 phiếu quà tặng đã tìm được chủ nhân may mắn. Ngày 9/5 vừa qua, lễ công bố giải thưởng và bốc thăm 10 khách hàng may mắn nhận giải đặc biệt 10 điện thoại di động Apple iPhone 6 đã diễn ra sôi nổi tại Vincom Mega Mall Royal City.

Ban tổ chức đã mời lên sân khấu 10 khách hàng ngẫu nhiên để bốc thăm chọn 10 lá phiếu nhận giải iPhone 6. Ngay sau đó, các cuộc điện thoại kết nối trực tiếp với 10 khách hàng may mắn nhất trong cả nước đã được tiến hành dưới sự chứng kiến của hàng trăm người có mặt tại lễ trao giải.

Danh sách khách hàng trúng thưởng đồng thời được công bố trên trang website www.vincomshoppingmall.com và fanpage www.facebook.com/vsm của TTTM.

Khách hàng trúng thưởng chỉ cần mang phiếu bốc thăm đến Vincom Mega Mall Royal City hoặc Vincom Hạ Long (với khu vực phía Bắc) và Vincom Đồng Khởi (với khu vực phía Nam) kèm theo CMND để làm thủ tục nhận thưởng trong vòng 15 ngày kể từ ngày công bố.

Ngoài ra, từ tháng 5/2015, chiến dịch “Hè sôi động - Đến Vincom” được tổ chức toàn bộ hệ thống TTTM Vincom với các hoạt động vô cùng hấp dẫn dành cho gia đình, đặc biệt cho các bé nhân ngày lễ Thiếu nhi 1/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.