Bóng đá

100 triệu 1 bàn thắng nhưng đội bóng V-League không làm được

09/02/2023, 09:55

CLB TP.HCM để thua Hải Phòng ngay trên sân nhà mặc cho được hứa thưởng khủng ngay trước thềm trận đấu.

Dù TP.HCM thi đấu đầy kiên cường trên sân Nam Định tại lượt trận ra quân V-League 2023 nhưng sau cùng họ vẫn nhận trận thua sát nút 0-1.

img

TP.HCM để thua sát nút trước Hải Phòng

Như để tiếp thêm động lực cho các cầu thủ, ngay trước vòng 2, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức đã trực tiếp vào phòng thay đồ và hứa thưởng 100 triệu với mỗi bàn thắng đội ghi được.

Tuy nhiên, ở cuộc tiếp đón Hải Phòng vào chiều 8/2, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành đã không ghi được bàn thắng nào và nhận trận thua tối thiểu 0-1.

Ở cuộc đọ sức này, TP.HCM đã trình diễn cách đá một màu và không gây ra được nhiều sóng gió cho đội khách.

Thậm chí các cầu thủ TP.HCM còn liên tục mắc những lỗi sai cơ bản khiến khung thành đội nhà thường bị đặt trong tình trạng báo động.

Trong khi đó, những ngoại binh như Alexander Bruce hay Hoàng Vũ Samson lại thi đấu mờ nhạt và không phát huy được lợi thế về mặt tốc độ, thể lực.

Pha bóng tiêu biểu nhất có thể kể đến là tình huống sút ra ngoài trong khi khung thành Hải Phòng đã bị bỏ trống của Hoàng Vũ Samson ở phút 55.

Người ghi bàn duy nhất để mang về chiến thắng cho đội bóng thành phố cảng ở trận này là Triệu Việt Hưng.

Sau chiến thắng trên, Hải Phòng tạm thời vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 4 điểm. Trong khi đó, TP.HCM đứng thứ 13 khi chưa có được điểm nào sau 2 trận.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.