Lối sống

12 cung hoàng đạo tháng 6/2017

31/05/2017, 06:02

12 cung hoàng đạo tháng 6/2017: Bảo Bình có nhiều thay đổi, Kim Ngưu may mắn trong công việc và tiền bạc...

1261856-b8b55a10ff58034c

Tháng 6/2017: Bảo Bình có nhiều thay đổi, Kim Ngưu may mắn trong công việc và tiền bạc. (Ảnh minh hoạ)

Chiêm tinh 12 cung hoàng đạo tháng 6/2017: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hãy chuẩn bị tinh thần tốt nhất cho những sự thay đổi lớn trong tháng 6/2017. Tình bạn và các mối quan hệ sẽ phải trải qua vài thử thách nhỏ. Túi tiền của bạn cũng không may mắn lắm khi một vài máy móc và dụng cụ thiết bị sẽ không hoạt động và bạn cần phải buộc lòng phải thay thế chúng bằng những cái mới.

Tương tự như công việc, một vài cơ hội mới sẽ đến với bạn. Sức khỏe của Bảo Bình tháng này sẽ tương đối tốt. Những hoạt động xã hội sẽ có thể mang tới những niềm vui bất tận giúp bạn cảm thấy thật thoải mái. Những Bảo Bình đã có người yêu sẽ có cơ hội được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời với bạn đời của mình. Bạn sẽ có được một khoảng thời gian không lo lắng suy nghĩ nhiều.

Sự nghiệp: Bảo Bình sẽ phải dành nhiều thời gian và năng lượng một chút để hoàn thành các mục tiêu đúng hẹn. Các khoản đầu tư sẽ mang lại nhiều rủi ro vì vậy bạn phải thật chắc chắn khi đưa ra quyết định của mình.

Tài chính: Vào đầu tháng, tài chính của Bảo Bình cũng không mấy dồi dào. Nhưng vào khoảng sau tuần thứ hai của tháng thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn nhờ những công việc lặt vặt mà bạn làm thêm và đặc biệt là các khoản thu nhập bất ngờ.

Tình cảm: Những Bảo Bình còn độc thân sẽ có nhiều cơ hội tiến thêm một bước trong một mối quan hệ nhờ vào sự lãng mạn và tài ăn nói của bản thân bạn. Những mối quan hệ hôn nhân sẽ gần gũi và hòa thuận. Hai bạn sẽ có thể tìm được thêm nhiều mặt tốt của nhau qua khoảng thời gian chung sống.

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe của Bảo Bình trong tháng này sẽ có vẻ khả quan hơn trước. Bạn cần phải chú ý đến khẩu phần ăn hơn nữa nhé. Hãy cố gắng dành nhiều thời gian để có thể nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống mà thôi.

Tháng 6/2017 của 12 cung Hoàng đạo: Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tháng 6 chính là khoảng thời gian để các Song Ngư có thể dành cho mình sự thư giãn một cách thoải mái. Không cần phải hoài nghi về công việc mình đang làm bởi chính bạn sẽ là người tạo ra cho mình những bước đi thật vững chắc để tiến về phía trước. Cần lưu ý rằng bạn nên kiểm soát bản thân, đừng để những thành công khiến bạn kiêu căng và mất sự tín nhiệm mà mọi người dành cho bạn lâu nay. 

Sự nghiệp: Sự linh hoạt và khả năng giao tiếp sẽ góp phần hỗ trợ Song Ngư rất nhiều trong tháng này để có thể hoàn thành mục tiêu. Tuy nhiên, công việc căng thẳng sẽ khiến môi trường làm việc rất nặng nề. 

Tài chính: Song Ngư nên cẩn thận hơn trong vấn đề chi tiêu. Góp ý của người thân và bạn bè sẽ góp phần rất quan trọng, giải quyết những khó khăn về tài chính của bạn.

Tình cảm: Sẽ có một vài hiểu lầm giữa các cặp vợ chồng liên quan đến vấn đề tiền bạc. Những Song Ngư còn độc thân hãy cảnh giác với những trò đùa trong chuyện tình cảm.

Sức khỏe: Bạn cần cố gắng trở nên thật thoải mái. Một khóa học yoga hoặc thiền cũng sẽ là một lựa chọn thú vị đấy nhé. 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thành công sẽ đến với Bạch Dương trong tháng 6 này. Điều này cũng đồng nghĩa với sự dư giả về tiền bạc. Công việc bạn làm trong thời gian này sẽ có thể được thúc đẩy khả năng giao tiếp và đóng góp rất nhiều vào sự tiến bộ trong sự nghiệp của bạn sau này đấy nhé.

Sự nghiệp: Tiến độ làm việc của Bạch Dương trong tháng này sẽ diễn ra tương đối chậm, tuy nhiên vì có nhiều may mắn nên vẫn có được sự thành công. Cần lưu ý rằng, Bạch Dương phải tập trung hơn nữa vào các khía cạnh quan trọng của công việc hơn là mối quan hệ giữa đồng nghiệp.

Tài chính: Vấn đề tiền bạc khá ổn nhưng cũng không mấy dư dả để bạn có thể tiêu xài “thả cửa”, Bạch Dương cần phải biết tiết kiệm triệt để có thể tránh tình trạng “rỗng túi” sớm.

Tình cảm: Vô số những điều bất ngờ trong tình yêu sẽ đến với Bạch Dương trong tháng này. Nếu bạn là một Bạch Dương còn độc thân thì hãy vui lên vì bạn sẽ nhanh chóng gặp được nửa kia của mình trong các hoạt động xã hội. Còn nếu bạn đang có một tình yêu đẹp với “nửa kia” thì cuộc hôn nhân là điều đang chờ đợi Bạch Dương đấy!

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe của Bạch Dương khá tốt trong tháng 6. Bạn chỉ cần phải tăng cường bổ sung các thực phẩm dinh dưỡng để đảm bảo năng lượng cho những ngày làm việc miệt mài.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong tháng 6 Kim Ngưu sẽ gặp nhiều suôn sẻ trong công vệc và may mắn trong tiền bạc. Tuy nhiên, chuyện tình cảm và sức khoẻ của bạn lại không được như ý cho lắm.

Sự nghiệp: Công việc của bạn sẽ diễn ra rất suôn sẻ. Bởi vậy, Kim Ngưu sẽ càng cảm thấy chán chường và trở nên lười biếng. Bạn cần phải thay đổi cách làm việc thông thường cũng như là cần phải hăng hái hơn trong công việc.

Tài chính" tháng này, Kim Ngưu sẽ gặp khá nhiều may mắn trong tiền bạc cộng với khả năng chi tiêu tuyệt vời nên bạn mà không cần phải quá bận tâm về chuyện tiền nong. Với số tiền dư dả ấy, bạn có thể dùng chúng để mua cho mình những thứ cần thiết mà không cần phải đau đầu suy nghĩ.

Tình cảm: Bạn sẽ gặp xích mích nhỏ với nửa kia. Một phần đây chính là do tính cách bảo thủ của Kim Ngưu, một phần là do những mối quan hệ giữa hai người đã có phần tệ đi. Nếu không muốn làm rạn nứt mối quan hệ này thì bạn cần phải khắc phục tính cách xấu của mình. Bạn đừng nên quá bảo thủ trong tình yêu.

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe của bạn khá lo ngại bởi đã rất lâu rồi bạn bỏ quên luyện tập thể thao. Bạn cần phải cân bằng giữa ăn uống điều độ và tập thể thao thường xuyên. Đây chính là lời khuyên giúp Kim Ngưu có một tháng tràn đầy năng lượng.

may-man

 

Tháng 6/2017 của 12 cung Hoàng đạo: Song Tử (21/5 - 21/6)

Tháng 6 rất tốt lành và thịnh vượng đối với bạn. Bạn sẽ có được sức mạnh và sự độc lập tuyệt đối vốn có của mình. Song Tử có đủ nguồn năng lượng để có thể hoàn thành mọi kế hoạch và dự định mà bạn đã đặt ra. Điều này cũng sẽ làm tăng cảm hứng cho mọi người xung quanh và họ sẽ có thể hỗ trợ bạn làm mọi thứ bạn muốn.

Sự nghiệp: Bạn cần tận dụng để có thể nắm bắt mọi thời cơ. Khả năng cao là Song Tử sẽ được thăng chức, tăng lương hoặc có một khoản thưởng kha khá trong tháng. Bởi vậy, nếu Song Tử đang có ý định thay đổi công việc thì bạn cần phải nhanh quên ý nghĩ ấy đi.

Tài chính: Vấn đề tiền bạc rất khả quan đối với bạn trong tháng này. Vào những ngày cuối tháng bạn có thể đạt được đến đỉnh cao tài chính trong thánh. May mắn đang đứng về phía bạn đấy nên bởi vậy hãy cố hết sức mình nhé.

Tình cảm: Những Kim Ngưu độc thân hãy cố gắng tham dự các buổi tiếc, hoạt động xã hội để có thể gặp được nửa kia của mình nhé. Còn những người đã có nửa kia của mình, hãy bớt chút thời gian dành cho người yêu để tình cảm thêm sâu sắc nhé.

Sức khỏe: Song Tử cần phải điều tiết cảm xúc của mình, áp lực trong công việc cùng với những cảm xúc không tốt sẽ khiến cho sức khỏe trở nên tệ. Bạn cần phải thư giãn kết hợp nghỉ ngơi thật tốt nhé!

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn đang tận hưởng cuộc sống yên bình. Song bất cứ lúc nào trong đầu bạn cũng có thể nảy ra hàng đống thứ hão huyền và mang ý nghĩa viển vông. Hãy cố gắng đừng để mọi việc rời xa thực tế quá nhiều.

Sự nghiệp: Đây là thời gian tuyệt vời để bạn có thể hoàn thành mọi kế hoạch. Cự Giải dường như đã làm việc rất chăm chỉ và tiến bộ, bạn nhận được vô số lời khen và tán thưởng từ đồng nghiệp và cấp trên và điều này vừa vặn với công sức mà bạn đã bỏ ra.

Tài chính: Tháng này, bạn sẽ nhận được một phần thưởng hậu hĩnh từ công việc, điều này sẽ giúp bù đắp phần nào túi tiền đang trong tình trạng trống rỗng của bạn.

Tình cảm: Chuyện tình cảm trong tháng này sẽ đơm hoa kết trái.

Sức khỏe: Sức khỏe của bạn khá ổn định trong tháng này. Bạn có thể làm mọi thứ theo ý mình mong muốn.

 Sư Tử (23/7 - 22/8)

Những sáng kiến mới mẻ sẽ đến với bạn để có thể giúp bạn hoàn thành những mục tiêu. Vì vậy, sau những ngày làm việc căng thẳng, bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi vào cuối tháng.

Sự nghiệp: Tháng 6 này, Sư Tử sẽ có nhiều cơ hội để tập trung vào việc hoàn thành mục tiêu và đạt được kết quả như ý. Cũng trong tháng này, cơ hội thăng tiến trong công việc cũng đang chờ đợi bạn.

Tài chính: Đây cũng là một tháng khá sung túc dành cho bạn. Vấn đề tiền nong dư dả cùng với mức tiền thưởng cao ngất ngưởng sẽ giúp bạn có một mùa hè thoải mái.

Tình cảm: Bạn khá lận đận trong đường tình duyên. Nhiều xích mích tranh cãi sẽ khiến bạn đứng trên bờ vực của việc chia tay.

Sức khỏe: Lời khuyên cho Sư Tử trong tháng này là hãy đăng ký một lớp học Yoga hoặc thiền. Điều này vừa tốt cho sức khỏe vừa có thể điều tiết cảm xúc rất hiệu quả.

 Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cần phải trân trọng những gì mà mình đang có. Bên cạnh đó, bạn cũng nên chăm sóc đến các mối quan hệ của mình và đừng quá chúi đầu vào công việc và học hành mà quên đi rằng xung quanh bạn đang có rất nhiều những con người tốt bụng và dễ mến đang đợi bạn.

Sự nghiệp: Trong tháng này Xử Nữ sẽ có được sự hỗ trợ từ phía bạn bè và gia đình để theo đuổi các mục tiêu và ước mơ của mình trong tương lai.

Tài chính: Lời khuyên dành cho bạn là hãy hạn chế đưa ra bất cứ quyết định tài chính quan trọng bởi rủi ro rất dễ tìm đến với Xử Nữ trong tháng 6/2017.

Tình cảm: Trong tháng này, những Xử Nữ đã có gia đình sẽ gặp phải một vài biến động trong vấn đề tình cảm của mình. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra một quyết định nào đó. Đối với những Xử Nữ còn độc thân thì bạn nên dẹp mọi ý nghĩ về tình cảm sang một bên và tận hưởng một cuộc sống độc thân tự do. 

Sức khỏe: Những cô gái Xữ Nữ sẽ gặp phải một vài vấn đề nhỏ về sức khỏe trong tháng này. Bạn hãy đảm bảo rằng bạn luôn trong tình trạng thoải mái và không để áp lực công việc đè nặng. 

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tháng này, Thiên Bình sẽ đạt được đến đỉnh cao trong sự nghiệp. Thành công đặc biệt cùng những phát triển tốt hơn là những gì mà Thiên Bình có thể kỳ vọng trong tháng này.

Sự nghiệp: Thành tích của Thiên Bình đang và sẽ được bảo đảm và giữ vững trong một thời gian dài. Song nó cũng đòi hỏi sự tập trung và nghiêm túc từ bạn khi làm việc. 

Tài chính: Bạn nên tránh đầu tư vào những dự án lớn trong tháng này. Mức độ tài chính sẽ tỉ lệ thuận cùng với sự cố gắng của bạn. Bạn hãy luôn luôn tỉnh táo để có thể đưa ra những quyết định và sự lựa chọn thông minh nhé.

Tình cảm: Thiên Bình độc thân có thể gặp một vài mối quan hệ ngay tại nơi làm việc, trung tâm thể thao hoặc là từ những mối quan hệ đã tan vỡ trước đây. Với những Thiên Bình đã có gia đình, tháng 6 này sẽ đem lại khoảng thời gian ngọt ngào và đầy dự định cho cả hai bạn đấy.

Sức khỏe: Về sức khỏe, Thiên Bình sẽ có một tháng dồi dào năng lượng. Song bạn nên tránh những thức ăn nhiều đường,mỡ và ngay cả thức ăn cay bởi về lâu về dài nó sẽ gây ảnh hưởng vô cùng xấu đến sức khỏe của Thiên Bình đấy.

 Tháng 6/2017 của 12 cung Hoàng đạo: Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Trong tháng này, Bọ Cạp sẽ cần phải giải quyết được các vấn đề mà bạn đã gặp phải lâu nay. Điều này đồng nghĩa với việc bạn phải nỗ lực rất nhiều. 

Sự nghiệp: Công việc thăng tiến của bạn trong tháng này sẽ diễn ra rất thuận lợi. Vấn đề tài chính sẽ có cơ hội hiện thực hóa rất cao. Trong tháng 6 này, bạn sẽ có nhiều cơ hội để có thể học được nhiều điều mới mẻ.

Tài chính: Dự đoán rằng trong tháng này Bọ Cạp sẽ nhận được khá nhiều sự trợ giúp từ phía các đồng nghiệp và sếp của mình. Có khả năng cao là bạn có thể thêm thu nhập cho mình để giải quyết món nợ cũ và nâng cao trình độ bằng cách học thêm.

Tình cảm: Những rắc rối mâu thuẫn không đáng có đang dồn Bọ Cạp vào một thế bị động khó khăn. Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên quá bảo thủ. Bạn hãy kiểm soát lời nói và hành động của mình vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề tình cảm của hai người. 

Sức khỏe: Vấn đề sức khỏe của bạn sẽ ngày càng được cải thiện nhờ chế độ ăn uống và tập thể dục thường xuyên. 

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đây sẽ là một tháng quan trọng cho Nhân Mã với rất nhiều những chuyển biến rất bất ngờ. 

Sự nghiệp: Có khả năng là Nhân Mã sẽ bất đồng quan điểm với đồng nghiệp. Bạn cần phải xác định rõ ràng những mục tiêu và công việc của mình đề ra để tránh chồng chéo với người khác.

Tài chính: Trong tháng này, vấn đề tài chính của Nhân Mã sẽ tăng vọt một cách bất ngờ giúp bạn giải quyết hết những khó khăn trong tháng trước. Bạn cần phải tập trung để giữ vững phong độ và không để mọi rủi ro có thể “phá rối” vận may của bạn.

Tình cảm: Tháng 6/2017 này sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời dành cho những hoạt động xã hội, và nhờ đó, Nhân Mã có thể gặp được những mối quan hệ mới hứa hẹn sự nghiêm túc và phát triển bền vững. Đối với những Nhân Mã đã có gia đình thì khoảng thời gian này sẽ thích hợp cho những kế hoạch lâu dài, một ngôi nhà mới hoặc có thể là một thành viên mới chẳng hạn.

Sức khỏe: Các Nhân Mã cần nên tránh căng thẳng quá mức trong tháng này. Bạn cần hạn chế sự ganh ghét và những cuộc đối đầu không mong muốn với đồng nghiệp. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Du lịch sẽ là một ý tưởng tuyệt vời nhất của Ma Kết trong những ngày đầu tiên của tháng tuy nhiên nếu như bạn không thể sắp xếp hay không có khả năng làm một chuyến đi chơi xa thì bạn có thể dùng những cách đơn giản hơn như đi du lịch trên mạng.

Sự nghiệp: Đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để có thể hành động độc lập. Bạn nên hợp tác với các đồng nghiệp để có thể xây dựng mối quan hệ tốt hơn và hoàn thành công việc trước dự định để bạn có đủ thời gian dành cho những dự án khác.

Tài chính: Vào đầu tháng, Ma Kết nên chú ý nhiều tới tình hình tài chính. Bạn cần phải tiết kiệm chi tiêu không nên tiêu xài phung phí. Vào khoảng thời gian giữa tháng, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình và mời mọi người đi ăn ở một nhà hàng nào đó nhé.

Tình cảm: Những Ma Kết còn độc thân hãy chú ý đến các buổi tiệc hoặc có thể cuộc họp bởi bạn sẽ rất dễ gặp một nửa của mình. Với những Ma Kết đã kết hôn thì tháng này là khoảng thời gian thích hợp để đón chào thêm một thành viên nhỏ mới.

Sức khỏe: Việc tập thể dục đều đặn sẽ giúp bạn rất nhiều trong vấn đề cải thiện sức khỏe. 

Thông tin về Tử vi, chiêm tinh 12 cung hoàng đạo cho tháng 6/2017, dự đoán vận mệnh tình duyên của bạn chỉ mang tính tham khảo...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.