Xem - ăn - chơi

12 sao quyết liệt “chọi” kiến thức tại Bức tường bí ẩn

08/05/2015, 06:45

Đón xem, 12 sao Việt quyết đem tài trí ra “chọi” giành 105 triệu.

Góp mặt của 12 gương mặt nổi tiếng trong showbiz, cùng những câu trả lời thú vị liên quan đến mọi mặt đời sống xã hội, Bức tường bí ẩn sẽ là gameshow tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả. Với format hoàn mới tại Việt Nam, Bức tường bí ẩn là game show tạo ra sự gắn kết giữa 3 thành viên trong đội người chơi, để có thể giành giải thưởng lên đến 105 triệu  bằng cách trả lời các câu hỏi kiến thức và chọn ra nghệ sĩ xuất hiện trên màn hình có cùng câu trả lời đúng hoặc sai giống họ. 

khach moi (12)
Diễn viên Ngân Quỳnh, khách mời tham gia chương trình Bức tường bí ẩn

Tập đầu tiên sẽ là cuộc đối đầu gay cấn giữa MC Bình Minh, ca sĩ Cao Mỹ Kim, ca sĩ Phùng Ngọc Huy, diễn viên Lý Hùng, diễn viên Kim Tuyến, ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Hoàng Rapper, diễn viên Phi Thanh Vân, MC Hoàng Phi, ca sĩ Ngân Quỳnh, đạo diễn Khoa Nam, diễn viên Lương Thế Thành.Những khách mời đặc biệt này có thể sẽ gây cho khán giả ngạc nhiên về những điều họ biết và những gì họ không biết. Bạn sẽ không bao giờ đoán trước được họ sẽ trả lời ra sao trước những câu hỏi hóc búa.

Với sự hóm hỉnh và duyên dáng trong vai trò người dẫn chương trình, MC Đại Nghĩa cho biết: “Tôi rất vui khi được đồng hành cùng Bức tường bí ẩn. Có thể nói đến với chương trình tôi học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích tưởng đơn giản mà không hề dễ. Mặc khác được nghe phần chia sẻ cùng đáp án về câu hỏi của các đồng nghiệp tôi cảm thích rất thích thú, nhiều lúc cười đau ruột với những câu trả lời ngô nghê của các bạn ấy”.

khach moi (10)
Nữ hoàng dao kéo Phi Thanh Vân mạnh mẽ trả lời các câu hỏi xoáy đáp xoay của chương trình- Ảnh Mỹ Dung

Phi Thanh Vân người mẫu dao kéo cũng không ngại chia sẻ: “Khi nhận lời tham gia chương trình Vân cũng lo nghĩ, nhưng đối với Vân đó không là vấn đề lớn. Bởi kiến thức là kho tàng rất rộng lớn mà không phải ai cũng nắm hết được. Nên không biết cái này, cái kia là chuyện bình thường thôi. Cái chính là Vân được giao lưu và mang lại tiếng cười cho khán giả”.

Chương trình được phát sóng định kỳ vào 21 giờ thứ 3 hàng tuần trên THVL1, bắt đầu từ 5/5/2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.