Ẩm thực

13 món ăn đẹp "phát hờn" ở Tokyo rất được lòng du khách thích "sống ảo"

01/12/2019, 12:00

Những món ăn nhiều màu sắc và hình thù độc đáo là lựa chọn lý tưởng dành cho du khách thích sống ảo khi tới Tokyo, Nhật Bản.

1. Kẹo bông cầu vồng khổng lồ

img

Quán cà phê Decora Creamery có những món tráng miệng không chỉ ngon mà còn rất bắt mắt. Món hấp dẫn nhất ở đây là kẹo bông cầu vồng khổng lồ với 7 hương vị khác nhau như dưa hấu và nho. Kẹo có kích thước to hơn đầu người và du khách có thể quan sát quá trình làm trong khi xếp hàng chờ mua kẹo.

2. Bánh phồng kem Totoro

img

Nếu du khách muốn tìm kiếm món tráng miệng hấp dẫn nhất ở Tokyo, những chiếc bánh phồng kem hình Totoro là lựa chọn hàng đầu. Món bánh nướng này bao gồm dâu tây, chuối, trứng sữa và sô-cô-la.

3. Trà và bánh ngọt

img

Quán Origami trong khách sạn Capitol Hotel Tokyu phục vụ nhiều loại trà và cà phê khác nhau. Nhưng điều khiến du khách ấn tượng nhất là những hộp kẹo và bánh ngọt nhỏ được phục vụ kèm với đồ uống. Các loại bánh kẹo bao gồm, bánh kẹp thịt băm lẫn phó mát nhỏ, nước xốt, khoai tây chiên, bánh sô-cô-la, bánh cuộn,…

4. Kem nước quả

img

Nhà hàng ELK New York Brunch phục vụ một loại kem nước quả đặc biệt có tên là “Pop Sundaes”. Khách hàng có thể lựa chọn các loại trái cây, sô-cô-la, bánh quy và hạt khác nhau để cho thêm vào kem.

5. Những món ăn nhiều màu sắc

img

Nhà hàng và quán cà phê  Kawaii Monster Café nổi tiếng với các món ăn được trang trí nhiều màu sắc và luôn đầy có ngọn. Thực khách có thể lựa chọn từ mì ống cầu vồng cho đến kem sắc màu.

6. Món tráng miệng hình mèo

img

Món tráng miệng đặc biệt tại nhà hàng Gingembre Sirop de Ginza khiến thực khách bất ngờ với thiết kế hình con vật độc đáo. Bánh có hương vị thơm và ngon.

7. Bánh màn thầu

img

Dọc khu phố mua sắm Nakamise ở thành phố Tokyo, bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng làm loại màn thầu với nhiều hình thù ngộ nghĩnh khác nhau như một ngôi chùa cổ hay chim.

8. Bánh dưa cuộn hình cá voi

img

Cửa hàng Vie De France ở khu Tokyo Solamachi phục vụ các món bánh bao có hình thù giống các nhân vật hoạt hình trông rất bắt mắt. Món bánh dưa cuộn hình cá voi được làm từ nguyên liệu bột mì, đường và hương dưa.

9.  Bánh ngọt hình cua

img

Giống như bánh dưa hình cá voi, bánh kem dừa sô-cô-la hình cua cũng là một loại bánh mì ngọt nhưng có thêm nhiều kem sô-cô-la. Cả hai loại bánh này đều thích hợp khi dùng với cà phê.

10. Thịt bò Nhật Bản

img

Món thịt bò Nhật Bản không hề rẻ, nhưng các thực khách tới Tokyo cực kỳ thích món ăn không chỉ bởi hương vị mà còn bởi cách chế biến độc đáo. Những miếng thịt bò được nướng trên lửa cháy rất lớn ngay cạnh bàn của khách.

11. Bánh Hello Kitty

img

Hello Kitty là một trong những nhân vật hoạt hình nổi tiếng nhất Nhật Bản. Nhiều loại bánh ngọt cũng được làm hình giống nhân vật này để hấp dẫn du khách.

12. Kem trà xanh

img

Nhà hàng Gion Tsujiri gây ấn tượng với du khách bằng món kem trà xanh có hình tháp Skytree. Kem bao gồm bột trà xanh, đậu đổ, bánh bột nhão,…

13. Bánh ngọt Daifuku

img

Tại khu phố mua sắm Nakamise, du khách dễ dàng tìm thấy món bánh ngọt Daifuku được làm từ bột kết hợp với trứng sữa cùng dâu tây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.