Lối sống

3 người khỏa thân trên đỉnh Phan xi păng gây tranh cãi

25/12/2015, 16:31

Hình ảnh 3 người nước ngoài khỏa thân chụp trên đỉnh Phan xi păng đang trở thành đề tài tranh cãi nảy lửa.

ăetdyyfuu
Hình ảnh 3 ông tây khỏa thân trên đình Phan xi păng

Mới đây trên trang một page du lịch địa phương đã đăng tải một bức ảnh của 3 thanh niên nước ngoài chụp ảnh trên đỉnh Phan xi păng với nội dung: “Bức ảnh gây sốc cho cư dân Phượt. Không biết nói gì với 3 thằng tây này. Mọi người chia sẻ lên án nó hộ AD với.”

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được được rất nhiều lượt chia sẻ và nhiều bình luận trái chiều.

ẻgthyjukio
Bình luận không đồng tình của người dùng facebook RoBert Linh

Facebook RoBert Linh chia sẻ: “Có thể các a ấy cảm thấy đây chỉ là trò vui. Nhưng với chúng tôi có thể là một sự quá đáng với dân tộc mình,các bác có phượt cũng đừng có công khai quá như vậy”

Đồng tình, bạn Quang Hà bực dọc: "Đây là Việt Nam má ạ, thuần phong mỹ tục Việt Nam, đừng đem cái lỗi sống của Tây vào rồi so sánh".

ưqerty456
Những bình luận gây nhiều tranh cãi
frtgryjuik
Những ý kiến cho rằng chuyện này không có gì to tát

Bên cạnh những ý kiến phản đối, xem bức hình này là phản cảm, không đúng thuần phong mỹ tục của Việt Nam, cũng có nhiều bạn không quá đặt nặng vấn đề và xem chuyện này là "bình thường".

Facebook có tên Phong Sơn bình luận: "các mẹ cứ nhảy cảm suy nghĩ sâu xa thâm thúy.. nói thật ai tiếp xúc với tây sẽ thấy khác Việt Nam minh... Việt Nam mình hay văn võ nói bóng gió dùng văn thơ... tây thì nó sống thực dụng thực tế sòng phẳng.. nó vô tư chứ nó chẳng suy nghĩ thâm gi đâu... đừng co làm phiền phức vấn đề".. Hay như bình luận của facebook tên Hữu Nghĩa: "Với người tây chuyện đó là bình thường".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.