Bóng đá

30 năm hành nghề, HLV Hàn Quốc vẫn sốc khi làm việc ở V-League

22/07/2019, 09:29

HLV Chung Hae-seong cho biết, ông sốc vì cường độ thi đấu dày đặc ở V-League.

img
HLV Chung Hae-seong

Chiều 21/7, TP.HCM đã bị Thanh Hóa cầm hòa 3-3 dù liên tục dẫn trước. Trận hòa này khiến TP.HCM dù vẫn giữ được ngôi đầu bảng V-League 2019 nhưng chỉ còn hơn Hà Nội FC 1 điểm. Phát biểu ở cuộc họp báo sau đó, HLV Chung Hae-seong vẫn dành lời khen cho các học trò.

“Đá sân khách, kiếm được một điểm, ghi 3 bàn, đó là kết quả khiến tôi muốn cảm ơn học trò. Trận này là cực kỳ khó khăn không phải với tôi, mà cho các học trò. 4 ngày mỗi trận là cường độ không dễ dàng. Sức khỏe, thể lực, di chuyển sân khách, sân nhà, quá nhiều vấn đề”, ông Chung nói.

Vị thuyền trưởng Hàn Quốc còn khẳng định, trong 30 năm làm nghề, ông chưa từng gặp lịch thi đấu với cường độ dày đặc như V-League 2019: “Cường độ 4 ngày mỗi trận, tôi làm bóng đá 30 năm rồi mà chưa quen lịch thi đấu như vậy. Nhìn lịch thi đấu là thấy sốc rồi. Cường độ thi đấu này, cầu thủ không thể đá được 100% sức lực”.

Thực tế đúng như những gì ông Chung nhận định, V-League 2019 đang trải qua giai đoạn khốc liệt khi các đội phải thi đấu liên tục. Sở dĩ VPF phải dồn lịch nhằm giúp U23 Việt Nam và ĐTVN có thời gian chuẩn bị nhiều hơn cho hai nhiệm vụ cuối năm là SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.