Xã hội

30 quốc gia tham gia triển lãm quốc tế ngành Y dược Việt Nam 2014

09/05/2014, 15:13

Triển lãm được tổ chức từ ngày 14 – 17/5, tại Cung văn hóa Hữu nghị (Hà Nội) với quy mô 450 gian hàng, 350 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Năm nay, triển lãm được tổ chức từ ngày 14 – 17/5, tại Cung văn hóa Hữu nghị (Hà Nội) với quy mô 450 gian hàng, 350 tập đoàn, doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.

img

Tại cuộc họp báo ngày 9/5, ông Trần Đức Long – Vụ trưởng Vụ truyền thông và thi đua, khen thưởng, Bộ Y tế cho biết: Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y dược Việt Nam – Vietnam Medipharrm  được ghi nhận là một sự kiện chuyên ngành uy tín, được người tiêu dung, giới chuyên môn trong và ngoài nước đánh giá cao. Đây là lần thứ 21, triển lãm được tổ chức.

Triển lãm là nơi giới thiệu những tiến bộ, thành tự mới của ngành Y dược Việt Nam và thế giới, đồng thời, trưng bày các sản phẩm, trang thiết bị y tế… Cùng với các hoạt động xúc tiến giao thương, trưng bày sản phẩm, dịch vụ, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra diễn đàn “Sẻ chia vị ngọt, tri ân cộng đồng lần 2”, các hoạt động hưởng ứng “Ngày phòng, chống tăng huyết áp Thế giới”…

Diễn ra đồng thời với Vietnam Medi-pharm còn có các chuyên đề: “Triển lãm bệnh viện quốc tế Việt Nam lần thứ 7”; “Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Nha khoa VN lần thứ 3”…

“Sau 20 kỳ tổ chức thành công, Vietnam Medi-pharm đã chứng tỏ là triển lãm chuyên ngành Y dược thường niên có uy tín tại Việt nam cả về quy mô và chất lượng khách tham dự. Triển lãm là cơ hội để các tổ chức, doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng thị trường, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh… góp phần thực hiện chiến lược chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân” – Ông Trần Đức Long nhấn mạnh.

Vũ Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.