Thế giới

32 thi thể vụ máy bay Đài Loan rơi đã được nhận dạng

25/07/2014, 13:41

Cục Hàng không dân dụng Đài Loan cho biết, đến chiều ngày hôm qua (24/7), 32 thi thể trong vụ rơi máy bay của hãng TransAsia Airways đã được nhận dạng.

Cục Hàng không dân dụng Đài Loan cho biết, đến chiều ngày hôm qua (24/7), 32 thi thể trong vụ rơi máy bay của hãng TransAsia Airways đã được nhận dạng.

Toàn cảnh vụ máy bay ATR-72 rơi tại Đài Loan

Thân nhân cầm di ảnh khóc thương nạn nhân
Thân nhân cầm di ảnh khóc thương nạn nhân

Chuyến bay số hiệu GE222 của hãng này đã gặp tai nạn và rơi xuống quần đảo Bành Hồ vào tối ngày 23/7 khiến 48 người trên máy bay thiệt mạng.

Các thi thể được nhận dạng bao gồm một đôi vợi chồng mang họ Chen (Trần), con trai, con dâu và hai cháu nội. Theo những người họ hàng, con gái của vợ chồng nhà này vừa kết hôn tuần trước và may mắn không có mặt trên chuyến bay.

Bốn thành viên một gia đình khác cũng được xác định. Đó là một vợ chồng mang họ Yan và 2 con, tất cả đang trên đường về Bành Hồ thăm ông bà nội.

Trong số các thi thể, có những quân nhân chưa xác định được danh tính. Họ đang trên đường tới Bành Hồ công tác.

Tất cả 4 thành viên phi hành đoàn trên máy bay của TransAsia đều thiệt mạng trong vụ tai nạn. Cục hàng không dân dụng cho biết trong đó có một tiếp viên mới đi làm được 7 tháng.

Cũng theo Cục hàng không dân dụng, trong 10 người may mắn thoát chết, có một người đã chết trên đường đưa đến bệnh viện còn 9 người còn lại bị nhiều thương tích khác nhau.

Phó Cục trưởng hàng không dân dụng Lee Wan-li cho biết 7 người bị thương đã được chuyển về Đài Loan, 5 người tới Cao Hùng và 2 người về Đài Bắc.

Trong khi đó, hộp đen của máy bay cũng đang được các quan chức an toàn bay đưa về Đài Loan.

Tổng cộng có 58 người có mặt trên chuyến bay GE222 lâm nạn khi đang cố gắng hạ cánh xuống sân bay Bành Hồ trong thời tiết xấu do ảnh hưởng của cơn bão Matmo.

Ngọc Thọ (Theo báo Đài Loan)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.