An ninh hình sự

4 học sinh ném đá ô tô trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

18/05/2016, 11:12
image

4 học sinh tuổi từ 14 -16 là người địa phương vừa thừa nhận ném đá vào ô tô đang chạy trên cao tốc.

hoc-snh-nem-da-cao-toc-ha-noi-hai-phong

4 đối tượng ném đá vào xe khách. Ảnh cơ quan công an cung cấp

Theo thông tin từ lãnh đạo công an huyện Bình Giang (tỉnh Hải Dương), tối ngày 17/5, cơ quan này đã điều tra, xác định được một nhóm gồm 4 đối tượng, đều là trẻ vị thành niên cùng trú tại huyện Bình Giang, đã gây ra các vụ ném đá trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng vào tối ngày 13/5 vừa qua.

4 đối tượng tuổi từ 14 -16, là người địa phương. Các đối tượng này đã thừa nhận hành vi vi phạm và bước đầu cho biết là mới gây ra vụ việc ném đá vào ô tô chạy trên đường cao tốc, đoạn qua địa phận huyện Bình Giang.

Danh tính các đối tượng gồm: Huỳnh Văn Trung (SN 2000), Vũ Đức Phượng (SN 2000), Nguyễn Văn Hiếu (SN 2002) và Đỗ Anh Tú (SN 2002), cùng trú tại xã Thái Học, Bình Giang, Hải Dương.

Đây chủ yếu là những học sinh hư, hay tụ tập chơi bời lêu lổng. Sau khi được triệu tập, 4 thiếu niên thừa nhận tối 13/5, trong khi chơi đùa, cả nhóm rủ nhau ném đá vào ô tô đang chạy trên đường cao tốc.

Trước đó, theo trình báo, chỉ từ 20 giờ 30 đến 22 giờ ngày 13/5, trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, đoạn chạy qua địa phận huyện Bình Giang, đã liên tiếp xảy ra 5 vụ ném đá vào ô tô đang chạy với tốc độ 120 km/giờ.

Do các phương tiện đang lưu thông với tốc độ cao nên các xe đều bị vỡ kính, vỡ gương, xước sơn... Sau đó, Ban Quản lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã gửi công văn tới Công an huyện Bình Giang yêu cầu điều tra xác minh đối tượng ném đá, gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông trên đường cao tốc.

Do là lần vi phạm đầu tiên và người vi phạm chưa đủ tuổi thành niên nên cơ quan công an đang tiếp tục hoàn thiện hồ sơ để xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.