45 tiết mục dự thi tiếng hát ngành GTVT khu vực phía Nam

31/07/2014, 10:48

Hội thi tiếng hát ngành GTVT khu vực phía Nam diễn ra tại Cảng HKQT Tân Sơn Nhất thu hút hơn 250 ca sĩ diễn viên được thể hiện qua 45 tiết mục.

Sáng nay (31/7) tại cảng HKQT Tân Sơn nhất, Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) đã đăng cai khai mạc hội thi “tiếng hát ngành GTVT năm 2014” khu vực phía Nam (Cụm VII).

một trong những tiết mục mở màn hội thi của Sasco
Một trong những tiết mục mở màn hội thi của Sasco

Đây là hoạt động văn hóa thường niên của ngành GTVT chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày truyền thống ngành (28/8/1945-28/8/2014).

Để tổ chức được hội thi này, theo Ban tổ chức hơn 2 tháng qua hơn 250 CBCNV của 13 đơn vị trong ngành GTVT tại cụm VII đã miệt mài luyện tập. Họ là những người có khả năng thẩm thấu âm nhạc, đam mê ca hát được phát hiện, tuyển chọn đào tạo kỹ lưỡng từ cơ sở.

ACV mà cụ thể là đơn vị thành viên Công ty SASCO – đơn vị đăng cai hội thi đã mạnh tay đầu tư bài bản một sân khấu hoành tráng với hiệu ứng ánh sáng cực kỳ hiện đại, nhằm tiếp thêm sức mạnh cho các ca sĩ thăng hoa diễn xuất như trên sân khấu chuyên nghiệp.

Ông Nguyễn Đức Hanh - Ủy viên BCH Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ủy viên thường vụ Công đoàn ngành GTVT cho biết: Với 45 tiết mục đặc sắc, những người lao động trong toàn ngành GTVT muốn thông qua lời ca tiếng hát để bày tỏ tình yêu tha thiết đối với quê hương đất nước. Sự gắn bó đối với nghề giao thông, quyết tâm đoàn kết, phấn đấu không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng mọi mặt hoạt động, đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao, sự kỳ vọng và niềm tin của Chính phủ và toàn dân đối với ngành.

Minh Nghĩa

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.