Quốc tế

5 câu nói ấn tượng vụ M.U sa thải David Moyes

25/04/2014, 13:13

Cầu thủ từng chơi cho Man Utd 12 năm, Roy Keane nói: "David Moyes có trách nhiệm nhưng ông ấy cũng cần sự hỗ trợ từ các học trò.

* “Man Utd đã sửa sai trong vụ Moyes”.

img

Cây bút Miguel Delaney của trang ESPN điện tử cho rằng: “Đó là một quyết định đúng đắn. David Moyes là một HLV tốt - cả về chuyên môn và tính cách - nhưng về cơ bản là lựa chọn sai lầm của Man Utd, trên mọi cấp độ. Do đó, dễ hiểu khi giờ đây họ có phương án sửa sai”.

* “Đơn giản là kết thúc cơn ác mộng”.

img

Daniel Taylor của tờ Guardian viết: “David Moyes không thể đưa ra bất cứ lời bào chữa nào về việc bị sa thải. Thật ra, đó là một cơn ác mộng ngay từ khi quyết định lựa chọn ông ấy của lãnh đạo Man Utd và Sir Alex Ferguson. Ông ta không bao giờ là người thích hợp tại Man Utd”.

* “Đây là cái tát vào uy tín của Ferguson”.

img

Dưới góc nhìn của BLV Henry Winter tờ Telegraph thì “Sir Alex Ferguson được các ông chủ Man Utd tuyệt đối tin tưởng. Ký hợp đồng dài tới 6 năm với David Moyes có phần trách nhiệm chính của Ferguson. Do đó, việc sa thải David Moyes là cái tát vào uy tín của ông ấy”.

* “Chẳng dại nào giống dại nào”
 

img


Phóng viên Tobias Laure của Eurosport bật mí: “Nhẽ ra David Moyes phải sang Đức hành nghề để tích lũy kinh nghiệm. Ông ấy đã có cơ hội với CLB Leverkusen nhưng rồi không cưỡng nổi Man Utd. Không dại nào giống dại nào để rồi giờ đây bị sa thải cùng bản lý lịch xấu”.

A.H (Tổng hợp)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.