Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng: “Không phải có tiền là làm gì cũng được”

22/01/2016, 15:14

Ai cho anh Đức quyền thay HLV trưởng ĐTQG? Kỷ cương, phép tắc ở đâu?

Nguyên Phó chủ tịch VFF Lê Thế Thọ
Nguyên Phó chủ tịch VFF Lê Thế Thọ.

“Không phải có tiền là làm gì cũng được”

“Tôi đồng ý rằng cá nhân anh Đức có những đóng góp nhất định đối với bóng đá Việt Nam. Nhưng cần phải rạch ròi là không phải anh có tiền rồi muốn làm gì thì làm. Anh đảm nhiệm cương vị PCT VFF thì ít nhất cũng phải cho thấy tinh thần trách nhiệm và sự tôn trọng tổ chức nơi anh làm việc. Hội nghị Ban chấp hành, Đại hội thường niên anh Đức không thèm đến dự, trong khi công việc của CLB HAGL anh không vắng buổi nào. Cứ có điều gì không hài lòng là anh Đức tuyên bố thẳng với báo chí. Ai cho anh Đức quyền thay HLV trưởng ĐTQG? Kỷ cương, phép tắc ở đâu?”, Nguyên Phó chủ tịch VFF Lê Thế Thọ bày tỏ quan điểm về việc bầu Đức có những phát ngôn chưa đúng mực.

“Sứ mệnh của HLV Miura nên kết thúc”

Văn Sỹ Hùng
Văn Sỹ Hùng.

“Thành tích và lối chơi của các ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura không đáp ứng được kỳ vọng nên chúng ta phải thay đổi. Bóng đá ở đâu cũng vậy, ngay cả Chelsea, Manchester United họ cũng sẵn sàng sa thải những HLV hàng đầu thế giới... Chúng ta phải thay đổi để hy vọng vào một làn gió mới với những điều tốt đẹp hơn cho bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ sứ mệnh của HLV Miura với bóng đá Việt Nam nên kết thúc ngay sau VCK U23 châu Á”, cựu danh thủ Văn Sỹ Hùng khẳng định nên thay HLV Miura bằng một người khác.

“Với Zidane, ai cũng thấy dễ chịu”

Cristiano-Ronaldo-617408
Cristiano Ronaldo.

“Làm việc với Zidane ai cũng cảm thấy hài lòng và dễ chịu. Dưới thời Rafa, tôi vẫn làm việc nghiêm túc và cống hiến những gì tốt nhất mình có thể. Nhưng rõ ràng triết lý bóng đá của Rafa là khác với Zizou. Chúng tôi đang thay đổi và còn mạnh hơn nữa”, Ronaldo tâng bốc HLV Zidane sau thắng lợi 5-1 của Real trước Gijon.

“Tôi thà để các con trượt tuyết chứ không chơi quần vợt”

Roger Federer
Roger Federer.

“Chúng không nhất thiết phải yêu quần vợt như tôi. Thế nên với tôi thì không có chuyện các con mình theo quần vợt. Tôi thà để chúng trở thành VĐV trượt tuyết giỏi còn hơn là chơi quần vợt. Tôi sẽ ủng hộ chúng tuyệt đối dù chúng chơi môn thể thao nào trừ quần vợt”, Roger Federer bày tỏ quan điểm về việc có để các con nối nghiệp mình hay không.

“FIFA nên cấm Messi, Suarez và Neymar chơi cùng nhau”

“FIFA nên có biện pháp can thiệp. Tình bạn giữa Messi, Suarez Neymar đang khiến bóng đá trở nên tồi tệ. Chỉ cần một mình Messi cũng đã đủ đem về chiến thắng cho Barcelona. Nếu kết hợp với Neymar và Suarez thì đúng là điều không tưởng. FIFA nên cấm điều đó”, HLV Sampaoli hài hước phát biểu trên tờ El Pais.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.