Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

24/12/2016, 07:08

Tại AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam kết thúc giải ở bán kết nhưng phải nhận hai thẻ đỏ, 7 thẻ vàng.

 “Thái Lan chơi bóng, Việt Nam đá bóng”

Nguyễn Xuân Gụ

Nguyễn Xuân Gụ.

 “Tinh thần chiến đấu máu lửa của các cầu thủ rất đáng khen. Tuy nhiên, bản lĩnh, khả năng kiềm chế của chúng ta còn hạn chế. Tại AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam kết thúc giải ở bán kết nhưng phải nhận hai thẻ đỏ, 7 thẻ vàng. Trong khi đó, nhà vô địch Thái Lan chỉ phải nhận 5 thẻ vàng. Có thể nói, Thái Lan chơi bóng, còn chúng ta đá bóng”, Phó chủ tịch VFF Nguyễn Xuân Gụ đánh giá về lối chơi của ĐTVN.

“Phá bóng ra biên thì khó mơ World Cup”

Lê Thụy Hải

HLV Lê Thụy Hải.

“Thái Lan đá với Indonesia vẫn còn nhiều tình huống phá bóng ra biên, như thế làm sao so với các đội như: Nhật Bản, Hàn Quốc để hy vọng có vé dự World Cup. Chúng ta phải thấy được là trong khoảng 10 năm trở lại đây bóng đá Thái Lan đã tập trung vào mục tiêu giành vé tham dự World Cup, cố gắng cạnh tranh ở TOP đầu châu Á nhưng đến nay chưa có gì”, HLV Lê Thụy Hải đánh giá về ĐT Thái Lan.

“Ông trời muốn thử thách tôi”

Huy Toàn

Huy Toàn.

 “Lúc biết thông tin chính xác bị gãy tay, phải phẫu thuật và khả năng phải nghỉ từ 3-6 tháng mới có thể tập luyện trở lại, tôi đã không thể kìm được nước mắt. Tôi khóc không phải vì đau đớn thể xác do chấn thương, mà khóc vì số mình quá đen đủi và có vẻ như ông trời đang muốn thử thách tôi. Hai mùa giải liên tiếp, tôi đều gặp những chấn thương ngoài ý muốn”, tiền vệ Võ Huy Toàn (SHB Đà Nẵng) chia sẻ sau khi biết mình phải phẫu thuật chấn thương tay và phải nghỉ từ 3-6 tháng.

"Bàn thắng ở phút bù giờ luôn tuyệt vời”

HLV Klopp

HLV Klopp.

“Bàn thắng phút bù giờ đem đến cảm giác thật tuyệt vời. Thật sự không gì tuyệt vời hơn. Tôi đã có chút lo lắng. Trận đấu này diễn ra rất dài, với thời gian bù giờ lâu hơn thông lệ. Tuy nhiên chúng tôi đã không cho họ cơ hội”, HLV Jurgen Klopp phát biểu sau khi Liverpool đánh bại Everton tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

“Tôi sợ lên bàn mổ sẽ mất nghiệp”

Nguyễn Thị Lụa

Nguyễn Thị Lụa.

 “Chấn thương khiến tôi đau đớn nhưng phải cắn răng thi đấu vì lo sợ rằng, sau khi lên bàn mổ sẽ mất nghiệp, không bao giờ trở lại được đỉnh cao nữa. Có đợt tập huấn tại Trung Quốc, tôi được dùng thuốc Bắc mà đội tuyển vật nước này thường dùng, thấy cũng hiệu quả. Nhưng sau khi về Việt Nam, không có thuốc thì lại đau. May mà tôi còn trẻ, có sức khỏe nên vẫn tập luyện và thi đấu được. Đến thời gian gần đây tình hình có vẻ tồi đi nên tôi buộc phải mổ”, nữ đô vật Nguyễn Thị Lụa chia sẻ sau khi cô tiến hành phẫu thuật chữa chấn thương dây chằng đầu gối.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.