Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

27/05/2018, 08:05

Không có bóng đá, chẳng ai biết tôi là ai; Real từ có tất cả thành chẳng có gì; Salah bằng 1/15 của Ronaldo...

43

Đặng Thị Kiều Trinh

“Không có bóng đá, chẳng ai biết tôi là ai”

“Nếu không đá bóng, tôi nghĩ sẽ chẳng ai biết mình là ai. Bóng đá đã cho tôi quá nhiều thứ. Được đi đây đi đó mở rộng tầm mắt, giành nhiều thành tích, đạt nhiều danh hiệu cá nhân, được nhiều người yêu mến và có điều kiện phụ giúp gia đình. Tiền thưởng dành dụm được giúp tôi sửa nhà cũ, mua một căn nhà riêng ở Đồng Tháp để lo cho tương lai và có một khoản tiết kiệm cho cha mẹ”, thủ thành kỳ cựu Đặng Thị Kiều Trinh chia sẻ sau quyết định giã từ đội tuyển quốc gia.

44

Guillem Balague

“Real từ có tất cả thành chẳng có gì”

“Từ quan điểm của tôi, Real đã có mùa giải thất bại, bất chấp việc có vô địch Champions League hay không. Thày trò Zidane không thể bao biện phong độ thảm hại của họ. Real đã làm gì khi sở hữu đội hình đáng mơ ước? Họ có những tên tuổi lớn như Ronaldo, Kroos, Ramos, nhiều cầu thủ trẻ tài năng, chất lượng. Còn cả những thành tích trước đó thì sao? Họ có tất cả rồi hóa ra chẳng có gì”, chuyên gia Guillem Balague cho rằng Real Madrid đã có một mùa giải thất bại.

45

HLV Jurgen Klopp

“Salah bằng 1/15 của Ronaldo”

“Họ đều là những cầu thủ có chất lượng nhưng đây không phải cuộc tranh tài cá nhân mà là đội bóng nào chơi thứ bóng đá tốt hơn. Kết quả còn phụ thuộc vào những cầu thủ còn lại. Salah đã có một mùa giải kỳ diệu nhưng Ronaldo đã làm điều tương tự suốt 15 mùa đã qua. Cậu ấy dường như ghi tới 47 nghìn bàn thắng - những con số thật điên rồ”, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Ronaldo trước trận chung kết Champions League.

46

Thomas Tuchel

“Nghệ sỹ sân cỏ cần được đối xử đặc biệt”

“Các nghệ sĩ là những người đặc biệt và họ cần được đối xử đặc biệt. Đó là điều bình thường trong bóng đá. Tôi đã gặp Neymar tuần trước và buổi nói chuyện diễn ra trong không khí vui vẻ. Cậu ấy là một nghệ sĩ, là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay”, tân HLV PSG Thomas Tuchel tuyên bố sẽ đối xử đặc biệt với tiền đạo ngôi sao Neymar.

47

Chủ tịch Man City Al Mubarak

“Mua sắm là công thức duy trì chiến thắng”

“Đừng nghĩ tới chuyện giành 100 điểm mà không có một lực lượng hùng hậu. Đây là bài học lớn nhất với tôi trong suốt thời gian lãnh đạo Man City. Khi vừa giành chiến thắng, cần mang về những cầu thủ mới bởi đây là công thức giúp đội bóng đảm bảo vị thế. Chúng tôi không bao giờ mua cầu thủ mới chỉ để đủ số lượng. Họ phải là những người có chất lượng đủ để tăng cường sức mạnh cũng như tạo sự cạnh tranh trong đội hình”, Chủ tịch Man City Al Mubarak khẳng định sẽ tiếp tục bơm tiền để HLV Pep Guardiola tăng cường lực lượng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.