Thể thao

5 phát ngôn ấn tượng trong tuần

25/07/2014, 13:01

Tôi đã xem buổi họp báo và ông ấy đúng là Van Gaal đích thực, trung thực và cởi mở, như ông ấy luôn thế. Ông ấy là HLV rất giỏi, một sự lựa chọn tuyệt vời cho M.U...

img

Trong buổi họp báo đầu tiên trên cương vị HLV M.U, Van Gaal đã bày tỏ quan điểm rõ ràng về nhiệm vụ mà ông phải đối mặt. “Mùa trước, đội bóng chỉ xếp thứ 7 nhưng khắp nơi trên thế giới, mọi người vẫn nói về M.U. Đó là sự khác biệt nhưng cũng là một thách thức lớn và cũng vì điều đó mà tôi quyết định chọn CLB này” - Van Gaal nói.

* “Cả tôi và Van Gaal đều giỏi”:
 

img

Nhân dịp HLV Van Gaal có cuộc họp báo ra mắt M.U, Jose Mourinho đã dành cho người cộng sự cũ những lời khen ngợi. “Tôi đã xem buổi họp báo và ông ấy đúng là Van Gaal đích thực, trung thực và cởi mở, như ông ấy luôn thế. Ông ấy là HLV rất giỏi, một sự lựa chọn tuyệt vời cho M.U. Cả hai chúng tôi đều giỏi. Chúng tôi sinh ra để làm những HLV tuyệt vời”.

* “Không có vùng cấm trong chống tiêu cực”: 
 

img

Tuần qua, dư luận nước nhà được phen sôi sục sau khi vụ án bán độ của sáu cầu thủ Đồng Nai bị phanh phui. Sau đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn Báo Bóng đá, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định: “Quan điểm của tôi là không có vùng cấm trong đấu tranh chống tiêu cực. Điều tôi sợ nhất là không chống tiêu cực một cách quyết liệt, những kẻ tiêu cực sẽ náu mình để rồi một lúc nào đó sẽ tiếp tục phá hoại nền bóng đá”.

* “Suarez sẽ không trở thành tay sai”: 
 

img

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ Sport, HLV Martin Lasarte của CLB Universidad de Chile, người từng dẫn dắt Luis Suarez từ năm 2005 đã khẳng định: “Tôi thấy Luis có ý thức tập thể, nhưng không đời nào làm tay sai cho ai, theo đúng nghĩa của từ này. Đây là một cầu thủ cá tính, tự tin, và tôi tin chắc cậu ấy có thể tìm được điểm chính xác để cả Leo và cậu ấy đều cảm thấy thoải mái. Luis là một quả bom gol và chắc chắn Messi sẽ biết tận dụng điều này vì CLB”.

* “Chúng tôi có thể giành 5-6 danh hiệu”: 
 

img

Phát biểu trước báo giới, siêu sao Ronaldo của Real khẳng định mình muốn thi đấu đỉnh cao trong khoảng 7 năm nữa, tức là tới khoảng năm 2021. “Tôi muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất trong 6 hoặc 7 năm nữa cho Real. Tôi nói thực sự nghiêm túc”. Bên cạnh đó, Ronaldo còn đặt mục tiêu hoành tráng cho mùa giải năm nay. “Mùa giải trước thật tuyệt vời nhưng chúng tôi có thể giành 5 đến 6 danh hiệu cho mùa giải năm nay” - Ronaldo nói.

Hoàng Yến (Tổng hợp)
 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.