Showbiz

55 tuổi, nghệ sĩ Hoàng Sơn vẫn chưa trưởng thành trong mắt vợ

08/12/2020, 08:45

Trong mắt vợ, nghệ sĩ Hoàng Sơn vẫn chưa trưởng thành và như một đứa trẻ dù anh đã đến tuổi làm sui gia.

img

Vợ chồng nghệ sĩ Hoàng Sơn - Diệp Thanh

Sau ánh đèn lung linh trên sân khấu, cuộc sống của nghệ sĩ hài Hoàng Sơn tràn ngập tiếng cười khi luôn có người vợ kề bên đồng hành là cựu người mẫu Diệp Thanh. Cả hai đã kết hôn 30 năm. Vốn là người kín tiếng, nam nghệ sĩ ít khi chia sẻ về gia đình mình. Bởi thế trong chương trình "Tâm đầu ý hợp", anh cùng người bạn đời đã hé lộ nhiều điều về cuộc sống hôn nhân của mình.

Trên các trang thông tin điện tử và mạng xã hội một thời xôn xao về câu chuyện “cướp cô dâu” của nghệ sĩ Hoàng Sơn. Tuy nhiên, sau nhiều năm, bây giờ anh mới đính chính rằng bản thân chỉ dẫn cô dâu đi chứ không cướp của ai. Vì lúc trẻ mê chơi, không biết quan tâm, lo lắng nên cựu người mẫu Diệp Thanh từng bỏ về quê vì thấy tương lai mù mịt.

Một hôm, chị nhắn tin cho anh nói rằng, nếu anh không có ý kiến gì, chị sẽ đi xem mắt để kết hôn với một người khác. "Lúc đó tôi hoảng hồn, nhờ sự giúp đỡ của bạn bè, người thân mới có thể về quê để thuyết phục gia đình nhà gái. Về tới đó, mọi thứ đều êm ả, mùa xuân đến", anh dí dỏm chia sẻ.

Sau gần 30 năm chung sống, hai vợ chồng đã có ba mặt con với 2 trai và 1 gái, bé trai út năm nay gần 6 tuổi. Rơi vào cảnh "cha già con mọn", Hoàng Sơn cho biết điều anh "đau" nhất là hàng xóm tưởng anh là ông nội khi thấy anh bế con.

img

"Cha già con mọn" nên nghệ sĩ Hoàng Sơn từng bị người ngoài tưởng là ông nội

Nam nghệ sĩ kể lại, khi thấy anh ẵm con nhỏ, có người đã hỏi thăm: "Trời ơi, cháu nội dễ thương quá". "Nếu trêu mình là bình thường, nhưng đây lại là hỏi thật", Hoàng Sơn nhớ lại.

Cựu người mẫu Diệp Thanh cho biết, khi chị và nghệ sĩ Hoàng Sơn kết hôn, cả hai vẫn chưa có trong tay tiền bạc, phải ở nhà thuê. Hai vợ chồng luôn gây gổ với nhau. Tuy nhiên sau nhiều năm chung sống, mọi thứ dần ổn định nhưng giờ đây, chị chỉ phải lo việc con cái.

Điều gây bất ngờ là khi MC - đạo diễn Đức Thịnh đặt câu hỏi: "Tới lúc nào chị thấy anh Sơn bắt đầu trưởng thành", cựu người mẫu Diệp Thanh lắc đầu: "Vẫn chưa thấy". Câu nói của vợ khiến nghệ sĩ Hoàng Sơn giật mình. Anh lý giải, bởi tính cách của anh vui vẻ. Nhiều khi bà xã la mắng con cái, anh hay chọc vợ và trêu chọc con như bạn đồng trang lứa nên cũng bị vợ mắng theo.

Nghệ sĩ Hoàng Sơn sinh năm 1965, nổi tiếng với nhiều vai diễn trên sân khấu và màn ảnh. Anh được yêu mến với nét hài duyên dáng và lôi cuốn và là một trong những gương mặt nổi bật của làng hài phía Nam, cùng thời với NSND Hồng Vân, Vân Sơn, Bảo Liêm...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.