Xã hội

6 trường THPT ở Hà Nội bị dừng tuyển sinh lớp 10

07/04/2014, 06:57

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa công bố danh sách những trường bị tạm dừng tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2014-2015 do chưa kiện toàn đội ngũ, thiếu cơ sở vật chất và không đáp ứng được...

Sở GD&ĐT Hà Nội vừa công bố danh sách những trường bị tạm dừng tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2014-2015 do chưa kiện toàn đội ngũ, thiếu cơ sở vật chất và không đáp ứng được yêu cầu dạy và học, bao gồm: THPT Hồng Bàng (Cầu Giấy), THPT Lê Hồng Phong (Đông Anh), THPT DL Phùng Khắc Khoan (Sóc Sơn), THPT Nguyễn Tất Thành (Sơn Tây), THPT Ngô Gia Tự (Thanh Xuân) và THPT Tô Hiệu (Gia Lâm).

Do thiếu các điều kiện về cơ sở vật chất, giáo viên nên nhiều trường THPT phải dừng tuyển sinh
Do thiếu các điều kiện về cơ sở vật chất, giáo viên nên nhiều trường THPT phải dừng tuyển sinh

Được biết, trong số 6 trường này có 2 trường THPT Ngô Gia Tự và THPT Tô Hiệu đã có văn bản báo cáo xin tạm dừng tuyển sinh. Ngoài ra, 15 trường THPT ngoài công lập nữa cũng nằm trong đối tượng có khả năng không được tuyển sinh trong năm học tới nếu không kịp thời bổ sung, hoàn thiện điều kiện tuyển sinh trước ngày 15/4. 


Năm học 2014-2015 sẽ có trên 70.000 học sinh tốt nghiệp THCS và tham dự kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10, trong đó 70% được theo học trường THPT công lập. Số còn lại sẽ học các trường ngoài công lập, trung tâm giáo dục thường xuyên, TCCN hoặc trường nghề. 

Xuân An -

H.Q

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.