Quốc tế

8 cầu thủ đáng xem nhất vòng tứ kết EURO 2016

30/06/2016, 13:05

Danh sách 8 cầu thủ đáng xem nhất vòng tứ kết EURO 2016.

lich

Các đội bóng tham dự vòng tứ kết EURO 2016.

EURO 2016 sẽ bước vào vòng đấu tứ kết từ ngày 1/7 tới. Bên cạnh cuộc đối đầu nảy lửa giữa các đội tuyển quốc gia châu Âu, người hâm mộ còn chờ đợi màn trình diễn và sự tỏa sáng của những cá nhân xuất sắcnhững cầu thủ đáng xem nhất kỳ EURO năm nay

Dưới đây là danh sách 8 gương mặt đáng xem nhất EURO 2016.

1. Dimitri Payet (29 tuổi, ĐT Pháp)

Với những màn trình diễn ấn tượng tại các trận đấu vừa qua góp phần giúp ĐT Pháp giành vé vào vòng tứ kết EURO 2016, Dimitri Payet đã chứng minh niềm tin của Didier Deschamps  và NHM đặt vào mình là hoàn toàn chính xác. Từ kỹ năng đi bóng, chuyền bóng đến dứt điểm và đặc biệt là sút phạt, Payet đều cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại của Les Bleus.

ảnh số 1

 

Rất có thể trong trận đấu sắp tới với CH Ireland, Payet sẽ bị các đối thủ của mình chăm sóc kỹ. Tuy nhiên, kỹ thuật cá nhân nổi trội vẫn cho phép cầu thủ này có thể tỏa sáng và một lần nữa giúp Pháp tiến sâu hơn tại giải đấu năm nay.

2. Gareth Bale (26 tuổi, ĐT Xứ Wales)

Tính tới thời điểm hiện tại, Bale đã ghi được 3 bàn, trong đó có 2 bàn từ những quả đá phạt. Cũng chính anh là người có đường chuyền quyết định khiến hậu vệ Bắc Ireland đá phản lưới nhà trong trận đấu vòng 1/8 giúp Xứ Wales có vé vào tứ kết EURO 2016.

ảnh số 2

 

Với lối chơi đầy nhiệt huyết và kỹ thuật cá nhân tốt, Bale hứa hẹn sẽ thi đấu bùng nổ giống như các trận đấu ở vòng bảng và vòng 1/8 EURO 2016 để giúp Xứ Wales giành chiến thắng.

3. Mesut Ozil (27 tuổi, ĐT Đức)

Cũng giống như Manuel Neuer, Jerome Boateng, Toni Kroos hay Thomas Mueller, vị trí của Mesut Ozil được mặc định trong đội hình chính của tuyển Đức. Dù phong độ hiện tại của Ozil không tốt nhưng HLV Joachim Loew vẫn đánh giá rất cao năng lực sáng tạo của chàng tiền vệ có cái chân trái ma thuật này.

ảnh số 3

 

NHM vẫn luôn kỳ vọng phong độ của Ozil sẽ hồi sinh đúng lúc trong cuộc trạm chán giữa “những cỗ xe tăng” với Italia.

4. Kevin de Bruyne (25 tuổi, ĐT Bỉ)

De Bruyne đang ở độ chín của sự nghiệp và có một tương lai tương sáng ở ĐT Bỉ. Chính De Bruyne là người khai thông những đường lên bóng tấn công khi đội nhà gặp bế tắc.

ảnh số 4

 

Dù vẫn chưa ghi được bàn nào tại EURO 2016 nhưng De Bruyne đã có được 3 kiến tạo thành bàn cho ĐT Bỉ. Ở trận gặp Xứ Wales, lối chơi năng nổ và sáng tạo của De Bruyne sẽ là hướng mở cho ĐT Bỉ trước một đội bóng có phong cách phòng ngự dày đặc này.

 5. Cristiano Ronaldo (31 tuổi, ĐT Bồ Đào Nha)

Dù không có được phong độ cao và liên tục phải nhận những chỉ trích, Ronaldo vẫn là một nhân tố hàng đầu khôn thể thiếu trong đội hình Bồ Đào Nha. Ngôi sao của Real Madrid gặp khó khăn trong giai đoạn vòng bảng nhưng rốt cuộc vẫn biết cách tỏa sáng với cú đúp vào lưới Hungary ở trận cuối để giữ lại tấm vé vớt vào vòng tứ kết.

ảnh số 5

 

Vào những thời điểm quan trọng nhất, người hâm mộ vẫn có thể tin tưởng vào đẳng cấp, kinh nghiệm của cầu thủ này sẽ làm nên chuyện.

6. Jakub Blaszczykowski (30 tuổi, ĐT Ba Lan) 

Ngoài Iceland, Ba Lan là đội bóng bị đánh giá là yếu nhất tại vòng tứ kết EURO 2016. Tuy nhiên, lối chơi tập thể dưới sự điều hướng của Blaszczykowski bên hành lang phải vẫn giúp Đại bàng trắng thi đấu khá hiệu quả.

ảnh số 6

 

Ở tuổi 30, Blaszczykowski vẫn có được cảm giác nhạy bén của một tay săn bàn thay cho Robert Lewandowski mỗi lúc đội nhà bế tắc .Tiền đạo này cũng là người ghi bàn thắng quyết định 2 trận vừa qua tại EURO 2016 và hứa hẹn sẽ còn tỏa sáng trong cuộc chạm trán với đối thủ cứng cựa Bồ Đào Nha tại vòng tứ kết.

 7. Aron Gunnarsson (27 tuổi, ĐT Iceland)

Với phong cách chơi bóng mạnh mẽ, quyết đoán, không ngại tranh chấp và đặc biệt là sự dẻo dai đáng nể, Gunnarsson là mũi nhọn tấn công nguy hiểm bên hành lang phải của Iceland.

ảnh số 7

 

Ngoài ra, Gunnarsson còn là tác giả của những quả ném biên xa cũng như những quả tạt vào thẳng vòng cấm đối phương đầy nguy hiểm.Với phong độ hiện tại, Gunnarsson hoàn toàn có thể giúp Ba Lan có cơ hội tiến sâu ở giải đấu năm nay.

8. Gianluigi Buffon (38 tuổi, ĐT Italia)

Thủ thành Buffon đã chứng minh anh đứng trong khung thành ĐT Italia không chỉ vì danh tiếng mà chính bởi năng lực thực sự của mình.

ảnh số 8

 

Tuy đã nhiều tuổi nhưng khả năng chỉ đạo phòng ngự, truyền lửa cho đồng đội từ phía sau của Buffon giúp ĐT Italia duy trì hệ thống bê tông cổ điển một cách rất hiệu quả.

Sau những thử thách đến từ Bỉ, Tây Ban Nha, giờ Buffon phải đối mặt với hàng công của nhà ĐKVĐ World Cup Đức tại vòng tứ kết. Đây là trận đấu mà Buffon đóng vai trò lớn đến việc Italia có tiến sâu hơn tại giải đấu năm nay hay không.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.