Showbiz

Á hậu Bảo Ngọc như "được mùa" khi nhận sash tại Miss Intercontinental 2022

01/10/2022, 19:00

Á hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc vừa chính thức nhận sash (dải băng đeo tên quốc gia) tại Miss Intercontinental 2022 - Hoa hậu liên tục địa tại Ai Cập.

Trong buổi nhận dải băng đeo tên quốc gia tại cuộc thi, Bảo Ngọc đã diện "bộ cánh" lộng lẫy màu trắng ngọc trai, têm phần cắt xẻ sâu để nàng hậu có thể khoe được đôi chân dài miên man. Bộ đầm bó sát giúp cô khoe được vóc dáng nóng bỏng cùng chiều cao nổi bật 1m85.

img

Nụ cười mừng hết cỡ của á hậu Bảo Ngọc khi nhận sash tại cuộc thi Miss Intercontinental 2022

Bảo Ngọc là thành viên đầu tiên của top 3 Miss World Việt Nam 2022 tham gia "chinh chiến" tại cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cô sang Ai Cập tham gia cuộc thi Miss Intetcontinental 2022 từ ngày 25/9.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, cô đã đã mang theo 125kg hành lý. Đồng thời, nàng á hậu cũng dành một khoảng thời gian để tập luyện những kỹ năng cho cuộc thi, từ catwalk đến rèn luyện ngoại ngữ, chuẩn bị trang phục và trau dồi kiến thức.

img

Bảo Ngọc là thành viên đầu tiên của top 3 Miss World Việt Nam 2022 tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế

Tuy nhiên, khi đặt chân đến Ai Cập, người đẹp đến từ Cần Thơ đã gặp một số vấn đề trục trặc vì hành lý đến trễ hơn dự kiến, khiến cô phải mượn đồ của cô bạn cùng phòng và trang điểm.

Bảo Ngọc là người đẹp được nhiều kỳ vọng sẽ giành được những thành tích cao tại cuộc thi với những sự chuẩn bị, cũng như khả năng tiếng Anh với trình IELTS 8.0. Chung kết cuộc thi Miss Intercontinental 2022 – Hoa hậu Liên lục địa 2022 sẽ diễn ra vào ngày 14/10.

img

img

Bảo Ngọc có lợi thế về trình độ ngoại ngữ với IELTS 8.0

Sinh năm 2001, Nguyễn Lê Bảo Ngọc giành ngôi vị Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022. Trong top 3 của cuộc thi này, cô là người đẹp khá nổi bật với chiều cao "khủng" 1m85. Bảo Ngọc đang là sinh viên khoa Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.