Showbiz

Á hậu Hoàng My "đá xéo" Phạm Hương bon chen ở Hoa hậu Hoàn vũ?

25/04/2021, 19:13
image

Chia sẻ của Hoàng My lập tức khiến nhiều khán giả nhớ lại ồn ào 6 năm trước của Phạm Hương tại Miss Universe 2015.

img

Khánh Vân được đàn chị hướng dẫn kinh nghiệm trước thềm dự thi Miss Universe 2020

Ở tập 6 “Road To Miss Universe” các người đẹp từng chinh chiến Miss Universe là: hoa hậu H’Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018, á hậu Hoàng My - Đại diện tại Miss Universe 2011, á hậu Lệ Hằng - Đại diện tại Miss Universe 2016 đã chia sẻ và đưa ra kinh nghiệm bản thân ở cuộc thi nhan sắc quốc tế cho Khánh Vân.

Về phía Khánh Vân, cô đã chuẩn bị rất nhiều câu hỏi mà bản thân cũng như khán giả quan tâm, được chia theo dạng hai phương án. Các khách mời sẽ viết vào bảng lựa chọn gợi ý Khánh Vân nên sử dụng.

img

Chia sẻ của Hoàng My gây chú ý

Đáng chú ý nhất trong clip là một lời dặn dò Khánh Vân từ á hậu Hoàng My. Cô khuyên đàn em không nên giành chỗ, lấn hàng giữa đám đông chỉ vì một vài giây "tỏa sáng" của mình.

"Ví dụ như trước đám đông, tranh vị trí đứng giữa chụp hình là hành động chỉ nghĩ cho bản thân. Không phải lúc nào mình cũng cần nổi bật để có một bức hình đẹp, chen ở vị trí giữa không hề giúp mình ghi điểm. Những giám khảo hoặc "giám khảo ngầm" trong cuộc thi là những người có độ nhìn sâu ở những cô gái trẻ, biết các cô muốn gì, đang làm gì. Họ nhìn thấu hết. Đối với chị, việc cố làm cho mình thật nổi bật, thật tỏa sáng bằng cách chen ngang tất cả mọi người là điều không nên làm", Hoàng My nói.

Chia sẻ của Hoàng My lập tức khiến nhiều khán giả nhớ lại ồn ào 6 năm trước của Phạm Hương, khi cô đại diện Việt Nam chinh chiến Miss Universe 2015.

Cụ thể, trong một hoạt động tập thể, camera quốc tế ghi lại cảnh 80 thí sinh bước xuống cầu thang, chào đón và chụp hình cùng đương kim hoa hậu Paulina Vega. Khoảnh khắc Phạm Hương bước thoăn thoắt xuống phía dưới đã lọt vào ống kính, trong khi các thí sinh khác rất chậm rãi, thanh lịch.

img

Hình ảnh kém duyên của Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Thời điểm đó, trả lời truyền thông, Phạm Hương tuyên bố: "Việc mọi người cho rằng tôi tự ý tách hàng, di chuyển nhanh để có được vị trí đẹp chụp ảnh là không chính xác, đó chỉ là một phần mà mọi người có thể nhìn thấy.

Tất cả thí sinh trong cuộc thi đều cạnh tranh nhau khốc liệt, không riêng gì tôi. Bản thân mình nếu không thông minh và bản lĩnh thì sẽ chẳng bao giờ đứng được hàng đầu".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.