Showbiz

Á hậu Hoàng My đáp trả antifan ném đá mình

12/11/2017, 17:05

Á hậu Hoàng My cho rằng, các antifan nên có nhiều sáng tạo hơn trong cách chửi.

19260691_10211691720822678_3362305384887635939_n

Á hậu Hoàng My cho rằng, các antifan nên có nhiều sáng tạo hơn trong cách chửi.

Cách đây ít giờ, trên facebook cá nhân, Á hậu Hoàng My đã có những dòng nhắn gửi những antifan và những người đã xúc phạm cô bằng những lời lẽ khó nghe. Cô cho biết, sau khi đọc tất cả những bình luận chỉ trích của mọi người, cô bắt đầu "thích" họ. Hoàng My cũng đưa ra một số đề nghị để có thể "đi tiếp" cùng các antifan.

Á hậu khuyên những người chỉ trích cô nên sáng tạo hơn trong cách chửi. Bản thân cô đã không còn cảm xúc với các từ như phò, não ngắn... "Tôi khá thú vị với một số bạn vẫn chị chị, em em. Nhưng đọc lần 2 mới hiểu bạn đang xỏ mình. Tôi cũng sẽ đánh giá cao và sẽ like những câu chửi mang tính trí tuệ đáng học hỏi", Hoàng My viết.

Người đẹp cũng cho hay, cô mong mọi người phân biệt rõ ràng rằng, ai làm người nấy chịu. Không nên chỉ trích sang bạn bè, cha mẹ, bạn của cha mẹ, anh chị em, họ hàng, chú bác của cô, cũng không nên nói lây sang các thí sinh đang tham gia chương trình.

"Về vụ bão lũ, việc cần làm tôi đã làm rồi. Nơi đó, họ không có internet hay rảnh vào facebook tôi đọc nên tôi không đăng đàn xin lỗi làm gì, vậy nên không hỏi nữa nhé. Tôi cũng hi vọng bạn đã làm gì đó cho họ để lời chửi của mình có giá trị", Á hậu giải thích.

my

 

Không chỉ vậy, Hoàng My cũng không khóa những bình luận xúc phạm cô để các antifan có thêm "đồng minh". Đồng thời, cô cũng mong mọi người không dùng những từ ngữ chỉ trích trong những dòng chia sẻ có gắn đại sứ quán, giáo sư Mỹ hoặc Israel, vì sẽ ảnh hưởng không tốt cho quan hệ hai nước và hình ảnh Việt Nam.

Hoàng My cũng đã lên tiếng cảm ơn cuộc đời đã một lần cho cô được chạm đến tận cùng của sự nhục mạ, để cô được thấy mình phản ứng thế nào với những điều đó. Náng Á hậu gửi lời xin lỗi bố mẹ vì cô đã để người khác lăng mạ và sỉ nhục bản thân đến vậy.

Trước đó, khi cả đất nước đang nín thở vì lo lắng, xót xa với hậu quả của cơn bão số 12 gây ra đối với các tỉnh miền Trung thì trên facebook cá nhân, Á hậu Hoàng My đăng tải những hình ảnh các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang làm công tác thiện nguyện với lời bình: "Bão Damrey đến rồi đi trong đêm, không nhằm nhò gì so với thiệt hại của những cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu đâu em ạ... Những bàn tay nõn nà của tôi, đừng bị trầy xước gì nhé". Dòng trạng thái này đã khiến người đẹp này bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội. 

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.