Showbiz

Á hậu Kim Duyên: Tôi có hai mối tình nhưng đều tan vỡ vì áp lực cuộc sống

16/07/2020, 23:00

"Trước đây, tôi có hai mối tình nhưng đều tan vỡ vì áp lực cuộc sống. Chuyện giàu nghèo không đáng lo ngại bởi cả hai có thể cùng phấn đấu".

img
Kim Duyên mới lạ và cá tính trong bộ ảnh mới

Trong bộ ảnh mới công bố, á hậu Kim Duyên gây bất ngờ cho khán giả khi xuất hiện trong tạo hình tóc ngắn. Kim Duyên chia sẻ mái tóc dài là niềm tự hào không chỉ của cô mà còn là của ba mẹ. Vì vậy, cô lo lắng không biết nếu để tóc ngắn sẽ thế nào. Đó là lý do ê-kíp quyết định thuyết phục Kim Duyên thử đội tóc giả ngắn để thay đổi bản thân.

Á hậu Kim Duyên tâm sự: “Duyên đang trong giai đoạn giảm cân nên cũng hơi lo lắng khi lên ảnh tóc ngắn sẽ không đẹp. Nhưng thôi, Duyên nghĩ cũng đến lúc mình phải thay đổi và trưởng thành hơn”. Dù chỉ là tóc giả nhưng khi stylist đội lên đầu, Kim Duyên suýt khóc vì “trông mình lạ quá”.

Sau đó cô nhanh chóng làm quen với hình ảnh mới và liên tục tạo dáng, cho ra đời những shoot ảnh thần thái cá tính. Cô kết hợp son môi đỏ và kẻ mắt đen để thu hút khán giả bằng biểu cảm sắc sảo của mình. Người đẹp không quên khoe đôi chân dài gợi cảm qua thiết kế cắt xẻ táo bạo.

img

Nói về kỷ niệm với mái tóc dài, á hậu Kim Duyên tiết lộ: “Từ khi nuôi tóc dài, Duyên không uốn hay duỗi gì cả, để tóc tự nhiên. Thỉnh thoảng nếu đi sự kiện hay cần làm đẹp thì Duyên thử làm nhẹ một chút thôi. Đặc biệt Duyên ít khi dùng lược chải tóc mà chỉ cần dùng tay vuốt nhẹ là tóc đã vào nếp”. Cô thường dưỡng tóc bằng cách dùng các hương liệu tự nhiên, như bồ kết.

img

Nguyễn Huỳnh Kim Duyên xuất thân từ một gia đình không mấy khá giả, bố mẹ cô bán cơm bình dân ở Cần Thơ. Người đẹp từng chia sẻ, để có được ngôi vị như hiện tại, cô đã phải trải qua rất nhiều khó khăn. Từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhưng không thể tiến xa hơn được, đã có lần cô từng trầm cảm vì những suy nghĩ tiêu cực.

Không như nhiều cô á hậu khác, Kim Duyên tiết lộ, sau khi giành giải Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2019, không chàng trai nào tiếp cận tôi cô cả. Chân dài sinh năm 1995 cho rằng có lẽ vì là á hậu nên mọi người cũng hơi dè dặt một xíu khi tiếp xúc.

"Tôi khi yêu cũng rất đơn giản. Trước đây, tôi có hai mối tình nhưng đều tan vỡ vì áp lực cuộc sống. Do đó, tôi muốn yêu một chàng trai giàu tình cảm, yêu thương tôi thật sự vì tôi không phải mẫu người quan trọng chuyện tiền bạc, vật chất, ngoại hình. Chuyện giàu nghèo không đáng lo ngại bởi cả hai có thể cùng phấn đấu", Kim Duyên tiết lộ về quan điểm trong tình yêu.

Hiện, Kim Duyên vẫn tiếp tục hành trình giảm cân sau thời gian cách ly vì dịch Covid-19, bên cạnh hoạt động đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ngắm một số hình ảnh của á hậu Kim Duyên trong bộ ảnh mới:

img
img
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.