Showbiz

Á hậu Mạc Anh Thư ủng hộ Hồng Đào và Quang Minh ly hôn

24/07/2019, 13:05

Á hậu Mạc Anh Thư cho rằng, khi cả hai không còn làm cho nhau hạnh phúc thì cách tốt nhất là dừng lại.

img
Hai nghệ sĩ Hồng Đào - Quang Minh ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối.

Cuộc ly hôn của nghệ sĩ Hồng Đào và Quang Minh sau 20 năm chung sống khiến nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp trong showbiz. Giữa những luồng ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối, mới đây, á hậu Mạc Anh Thư - vợ của diễn viên Huy Khánh đã lên tiếng ủng hộ quyết định của cặp đôi này.

Cô cho rằng, những người ngoài cuộc thấy tiếc vì họ chỉ nhìn thấy bề nổi mà cả Hồng Đào và Quang Minh đã cố tình thể hiện ra trong suốt bao nhiêu năm nay. Thế nên, nhiều người đã nhầm tưởng đó là hạnh phúc, là một cuộc hôn nhân viên mãn.

"Nhưng làm sao ai biết được người trong cuộc đã sống với nhau như thế nào? Có thật sự hạnh phúc hay không? Cá nhân Thư không cổ xuý việc ly hôn, nhưng Thư ủng hộ nếu hai người không thật sự làm cho nhau hạnh phúc được thì hãy thẳng thắng dừng lại.

img
Mạc Anh Thư bên chồng là diễn viên Huy Khánh.

Quan trọng là phải tự nhìn ra được bản thân mình muốn gì và làm thế nào để đạt được điều mình muốn một cách êm đẹp nhất. Chúc chị an yên suốt quãng thời gian từ nay về sau", Mạc Anh Thư viết.

Bà xã của Huy Khánh cũng cho rằng, hôn nhân là phải hai người cùng xây dựng, không ai có thể xây một mình. Vị trí có thể thay đổi cho nhau hoặc cùng chia sẻ với nhau.

Dưới dòng chai sẻ, nhiều người ủng hộ quan điểm của Mạc Anh Thư. Khi hai người đã không còn chung đường chung hướng, không hạnh phúc khi sống với nhau thì cách tốt nhất là dừng lại. "Cả hai cùng cố gắng xây dựng hạnh phúc, chứ một mình vợ hay chồng cố gắng vun đắp còn người thì không quan tâm, chia tay là điều sớm hay muộn", một người nêu quan điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.