Showbiz

Á hậu Phương Nga "đốt mắt" với dáng táo bạo bên bạn trai Bình An

14/02/2020, 08:52

Phương Nga và Bình An đã có những bức hình tình tứ và nóng bỏng bên nhau mùa Valentine.

img
Nhân dịp Lễ tình nhân cũng như tròn một năm công khai chuyện tình cảm, Phương Nga và Bình An cùng nhau “đốt mắt” khán giả với bộ ảnh kỷ niệm đầy âu yếm
img
Có kinh nghiệm làm mẫu từ trước, Bình An phối hợp cùng Phương Nga khoe những cách tạo dáng cùng thần thái mới mẻ, thú vị
img
Á hậu Phương Nga khoe vẻ đẹp gợi cảm với chân dài miên man qua đường váy xẻ cao bên Bình An. Chàng diễn viên cũng phối hợp ăn ý bên bạn gái mang tới bộ ảnh tình tứ và thời trang.
img
Phương Nga và Bình An mới chính thức công khai tình cảm vào dịp Valentine năm 2019 sau một thời gian dài yêu nhau. Trước đó, cả hai nhiều lần dính nghi vấn hẹn hò nhưng vẫn giữ im lặng.
img
Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả với vẻ đẹp tương đồng
img
Kể từ khi công khai tình cảm, Bình An và Phương Nga luôn sánh đôi xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn nhỏ. Phương Nga cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai đồng hành qua nhiều chuyến đi xa như Thổ Nhĩ Kỳ, Hàn Quốc.
img
Cả hai cũng gây chú ý với cách xưng hô cậu - mợ khá đặc biệt và đầy tình cảm. Năm qua, cặp đôi cùng “song kiếm hợp bích” tại nhiều chương trình với vai trò MC hay diễn xuất cùng nhau.
img
Bình An từng chia sẻ, cả 2 đều rất bận nên thường chỉ có thời gian nhắn tin với nhau. Khi anh vẫn ở ngoài Hà Nội, có những ngày đi quay muộn đến 11-12h đêm mới về, anh vẫn cố gắng qua gặp để ôm Phương Nga một cái thật lâu rồi mới về nhà. "Càng ít thời gian bên nhau thì tình cảm của cả hai lại càng bền chặt hơn", nam diễn viên tiết lộ cách giữ tình cảm với bạn gái á hậu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.