AFF Cup 2020

AFF Cup 2020: HLV Park Hang-seo "đá xoáy" đối thủ vì chơi trội

11/12/2021, 14:34

HLV Park Hang-seo khẳng định, tuyển Malaysia phải chấp nhận việc sứt mẻ lực lượng do không đăng ký đủ cầu thủ như quy định.

Sáng 11/12, trong buổi họp báo trước trận gặp Malaysia, khi được hỏi về việc đối thủ đang xin bổ sung cầu thủ vì một số cái tên bị nhiễm Covid-19, HLV Park Hang-seo cho rằng điều này không hợp lý.

img

HLV Park Hang-seo không tán thành việc Malaysia xin bổ sung cầu thủ

“Tôi biết họ bị mất 4-5 người do Covid-19 nhưng bổ sung cầu thủ thêm thì không hợp lý. Danh sách đăng ký ban đầu được 30 cầu thủ nhưng họ lại không đăng ký hết”, ông Park nói.

Ông Park cũng dẫn trường hợp đội tuyển Việt Nam muốn bổ sung Hùng Dũng nhưng không được chấp thuận để nhấn mạnh việc Malaysia xin tăng cường lực lượng nằm ngoài thông lệ.

Nói về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, nhà cầm quân Hàn Quốc cho biết mọi cầu thủ đều khỏe mạnh nhưng việc chỉ được ở trong khách sạn khiến toàn đội có chút tâm lý.

“Chúng tôi chuẩn bị như bình thường. Malaysia được đánh giá là ứng viên vô địch. Họ có 6 sự thay đổi so với vòng loại World Cup. Malaysia nói sẽ chơi tấn công nhưng vào sân mới biết được”, ông Park nói thêm.

Ông Park cũng tỏ ra thận trọng dù 5 lần gặp nhau gần nhất ông và học trò đều giành kết quả tốt.

“Chúng tôi gặp Malaysia 5 lần và chưa từng thua nhưng đó là quá khứ. Đây là trận đấu mới và rất khác biệt”.

Cuối cùng, vị thuyền trưởng xứ kim chi khẳng định đội tuyển Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình để giành chiến thắng.

“Việt Nam sẽ tấn công hết mình và phòng ngự với tất cả khả năng. Tôi chú trọng kết quả ở trận đấu tới nên miễn sao thắng Malaysia là được”, ông Park hạ quyết tâm.

Theo lịch, trận đấu giữa Malaysia và Việt Nam diễn ra lúc 19h30 ngày 12/12.

Malaysia đang có 6 điểm sau 2 trận thắng trong khi Việt Nam mới đá 1 trận, giành 3 điểm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.