Lối sống

Ai cũng có thể làm phim thu hút bạn trẻ tham dự

13/08/2018, 16:08

Ngày 11/8 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Pháp tại Việt Nam-L’espace, sự kiện điện ảnh: “Ai cũng có thể làm phim”...

21

Ai cũng có thể làm phim thu hút bạn trẻ tham dự

Ngày 11/8 tại Hội trường Trung tâm Văn hóa Pháp tại Việt Nam - L’espace, sự kiện điện ảnh: “Ai cũng có thể làm phim” đã được tổ chức với sự tham gia của 3 diễn giả khách mời: Đạo diễn Lương Đình Dũng, NSND - DOP Lý Thái Dũng và tùy viên nghe nhìn 5 nước Đông Nam Á của Đại sứ quán Pháp Mr. Federic Alliod.

Sự kiện là một trong chuỗi hoạt động truyền thông cho Dự án phim hành động kêu gọi vốn cộng đồng “578” của đạo diễn Lương Đình Dũng, đã thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ yêu thích phim ảnh và làm phim đến tham dự.

3 diễn giả nhận định, điện ảnh là lăng kính của mỗi cá nhân trong tương lai, giúp cuộc sống sinh động hơn. Công nghệ điện ảnh ngày nay đã giúp mọi người dễ dàng tiếp cận sử dụng vì thế việc làm phim không còn quá khó khăn như trước đây. Tại đây, đạo diễn Lương Đình Dũng cũng chia sẻ với các bạn trẻ hành trình từ một công nhân thợ rèn, đào đá đỏ, công nhân bốc vác đến đạo diễn phim nhằm khích lệ và cổ vũ tinh thần các bạn, vượt qua khó khăn và kiên trì theo đuổi đam mê của mình.

Trong sự kiện, ê-kíp 578 cũng chính thức giới thiệu phim ngắn - viral clip Câm lặng, câu chuyện gây xúc động mạnh về đề tài ấu dâm, nhằm lan tỏa thông điệp mạnh mẽ tới cộng đồng về ngăn chặn nạn xâm hại tình dục trẻ em. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.