Thời sự Quốc tế

Ai đã vẽ chân dung Tổng thống Nga Vladimir Putin bằng răng người?

27/05/2021, 19:39

Một nghệ sĩ ở thành phố Ufa, Nga cho người dùng mạng internet xem bức chân dung ông Putin làm bằng răng người. Tại sao lại như vậy?

img

Bức chân dung Tổng thống Nga được nghệ sỹ Evgenia Khaibullina sáng tác bằng răng người.

Báo Hành động và Lời nói của Nga ngày 27/5 đưa tin, nghệ sĩ Evgenia Khaibullina đã rất ấn tượng trước câu nói của Tổng thống Nga Putin về việc "đánh gãy răng kẻ thù" và cô đã tạo ra một bức chân dung về nhà lãnh đạo Nga bằng những chiếc răng người.

Khaibullina đã tạo ra một bức chân dung của Tổng thống Putin từ răng người. Nữ nghệ sĩ đã chia sẻ tác phẩm của mình trên mạng xã hội Instagram, bức tranh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ở Nga.

"Ông Putin hứa sẽ đánh gãy răng của những kẻ xâm phạm Siberia! Tôi ủng hộ ông ấy trong việc này và quyết định bày tỏ sự ủng hộ của mình bằng một bức chân dung tổng thống từ răng của những kẻ thù tiềm tàng của Nga", nghệ sỹ Khaibullina viết trên mạng xã hội mạng dưới ấn phẩm.

img

Nghệ sỹ Evgenia Khaibullina.

Khuôn mặt của nguyên thủ quốc gia được làm bằng răng người, phần trên của bộ quần áo và cổ áo được đánh dấu bằng hàm giả, phôi tạo răng và các dụng cụ y tế mà các nha sĩ sử dụng.

Người nghệ sĩ nói rằng bức tranh sẽ được bán đấu giá. Một phần số tiền thu được sẽ được quyên góp cho các tổ chức môi trường ở Siberia.

Giá tối thiểu cho tác phẩm là khoảng $ 2.500. Khaibullina, trong một cuộc phỏng vấn với các phóng viên của UFA1.RU, thừa nhận rằng người nước ngoài đã rất quan tâm đến bức chân dung của cô.

Cuộc đấu giá sẽ diễn ra đến ngày 30 tháng 5. Nếu không có ai mua bức chân dung, nghệ sĩ sẽ không bán tranh nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.