World Cup 2022

Ai sẽ chỉ đạo tuyển Việt Nam ở trận gặp UAE khi thầy Park vắng mặt?

12/06/2021, 16:38

HLV Park Hang-seo bị cấm chỉ đạo trận gặp UAE vì thẻ phạt. Vậy ai sẽ thay HLV Park dẫn dắt tuyển Việt Nam trong trận đấu tới?

img

Trợ lý Lee Young-jin sẽ thay thế HLV Park dẫn dắt tuyển Việt Nam đấu với UAE vào ngày 15/6 tới?

Rạng sáng 12/6, tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Malaysia với tỉ số 2-1 tại bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á.

Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Park Hang-seo mở rộng cánh cửa đi tiếp tại bảng G đồng thời khiến đối phương chính thức bị loại.

Tuy nhiên, chiến thắng mà chúng ta có được đã trở nên không trọn vẹn khi tuyển Việt Nam sẽ không có được sự chỉ đạo từ thầy Park ở lượt trận cuối gặp UAE.

Cụ thể, sau tình huống phản ứng với cầu thủ Malaysia ở phút 88, trọng tài đã rút thẻ vàng với vị chiến lược gia người Hàn Quốc.

Chính điều đó khiến cho HLV Park phải nhận án treo giò 1 trận. Như vậy, ông sẽ chỉ có thể ngồi trên khán đài và quan sát các cầu thủ thi đấu khi chúng ta đối đầu UAE vào ngày 15/6 tới đây.

img

Thầy Park bị cấm chỉ đạo trận UAE do nhận phải thẻ vàng thứ 2 tại Vòng loại World Cup 2022

Vắng thầy Park, cái tên nhiều khả năng sẽ thay vị thuyền trưởng này dẫn dắt tuyển Việt Nam ở trận đấu tới sẽ là trợ lý Lee Young-jin.

Ông được xem là cánh tay phải của HLV Park Hang-seo khi liên tục góp ý, giúp HLV trưởng đội tuyển quốc gia Việt Nam có được các quyết định thực sự chính xác.

Dù không thể trực tiếp chỉ đạo các học trò song thầy Park vẫn sẽ hoạch định chiến thuật cũng như đội hình thi đấu ở màn so tài sắp tới gặp UAE. Vì vậy, các người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng không cần quá lo lắng.

Hiện tại, đoàn quân áo đỏ đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 17 điểm. Xếp sau là UAE với 2 điểm ít hơn.

Nếu không thua UAE, "những chiến binh sao vàng" sẽ chắc chắn giành vé đi tiếp với ngôi nhất bảng. Ngay cả khi thất bại, đoàn quân áo đỏ cũng vẫn rộng cửa đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.