Showbiz

Ai sẽ nuôi dưỡng con gái của Mai Phương sau khi cô qua đời?

30/03/2020, 22:05

Sau khi Mai Phương qua đời, ai sẽ nuôi con gái Lavie của cô sẽ do ông bà ngoại quyết định.

img
Mai Phương từng trải qua quãng thời gian làm mẹ đơn thân khó khăn

Mai Phương qua đời vào ngày 28/3 sau hơn 1 năm chống chọi với bệnh tật. Điều còn xót xa hơn là con gái nhỏ của cô chỉ vừa tròn 7 tuổi. Trong quãng thời gian làm mẹ đơn thân, Mai Phương một mình nuôi con và hai mẹ con dựa vào nhau sống. Bởi thế, sự ra đi của nữ diễn viên cũng khiến nhiều người thắc mắc, con gái của cô sẽ do ai chăm sóc.

Trong khi hiện tại, bố của cô bé là Phùng Ngọc Huy vẫn ở bên Mỹ, không thể về trong thời điểm này. Chưa kể, anh cũng không chăm sóc bé Lavie từ khi còn nhỏ và vẫn giữ im lặng về việc có thay người yêu cũ chăm sóc con gái hay không. Anh từng để Mai Phương sinh con một mình và thi thoảng vẫn nhắn tin hỏi han con gái.

Sau đám tang của Mai Phương, chia sẻ với báo giới, người bạn thân thiết của cô là Ốc Thanh Vân - cũng là mẹ nuôi của bé Lavie đã lên tiếng về chuyện chăm sóc bé sau khi mẹ bé qua đời. Ốc Thanh Vân cho biết, cô không có quyền can thiệp chuyện nuôi con vì phải quyết định bây giờ thuộc về ông bà ngoại của bé.

img
Phùng Ngọc Huy và Mai Phương trong dịp sinh nhật 1 tuổi của con gái Lavie

Nữ nghệ sĩ cho rằng, nếu Phùng Ngọc Huy có thể hỗ trợ được phần nào trong việc nuôi con thì đó cũng là chuyện nên làm: "Nói thật thì một đứa trẻ còn quá nhỏ như Lavie, không có mẹ thì phải có ba ở bên. Bây giờ cả 2 ông bà đều lớn tuổi, làm sao lo được cho cháu một đoạn đường quá dài như vậy. Lavie đâu phải một đứa trẻ đã lớn rồi", Ốc Thanh Vân tâm sự.

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy từng có thời gian yêu nhau nhưng cả hai "đường ai nấy đi". Sau khi chia tay, Mai Phương quyết định làm mẹ đơn thân chăm sóc con gái, còn Phùng Ngọc Huy sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp. Bản thân nữ diễn viên cũng rất kín tiếng và chưa từng tiết lộ cha của con mình là ai. Chỉ cách đây khoảng 2 năm, cô mới chính thức xác nhận Phùng Ngọc Huy là cha của con gái mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.