Showbiz

Ai yêu cầu được nghệ sĩ Tấn Hoàng xin lỗi Hoài Linh?

08/07/2021, 10:30

Nhiều người cho rằng, nghệ sĩ Tấn Hoàng không làm gì sai để phải xin lỗi các đàn em.

img

Nghệ sĩ Tấn Hoàng xin lỗi vì đã nhắc nhở các nghệ sĩ đàn em và xin lỗi vì cộng đồng mạng yêu cầu

Vừa qua, trên kênh YouTube của mình, nghệ sĩ Tấn Hoàng đã đăng tải đoạn video gửi lời xin lỗi đến các nghệ sĩ vì ông đã nhắc nhở chuyện làm từ thiện. Dù không nói tên nhưng nhiều người đều biết những nghệ sĩ đàn em mà ông nhắc tới là Trấn Thành, Hoài Linh... Nam nghệ sĩ khẳng định, ông không có ý dạy dỗ mà chỉ nhắc nhở để tốt cho tất cả mọi người.

Mới đây, nam nghệ sĩ đã giải thích lý do khiến ông lên tiếng xin lỗi. Ông cho biết, nhiều người đã thắc mắc tại sao ông phải xin lỗi khi bản thân không có lỗi với nghệ sĩ Hoài Linh.

img

Nghệ sĩ Tấn Hoàng khẳng định, nếu cá nhân yêu cầu xin lỗi thì ông sẽ không làm

Theo nam nghệ sĩ, ông xin lỗi vì có lí do. Trước đó, có một số nghệ sĩ trẻ gọi điện để nói nặng lời, chỉ trích nghệ sĩ Tấn Hoàng nhưng ông không cãi lại, cứ để cho họ nói hết. Bản thân ông chỉ nhắn: "Chắc em chưa hiểu anh". Nhưng vừa nói tới đó thì những người đó cúp máy.

"Họ nóng giận nên xúc phạm tôi nặng nề. Tôi hiểu nên thông cảm cho họ, chứ không buồn phiền, trách cứ gì. Nếu nghệ sĩ nào yêu cầu tôi xin lỗi, tôi sẽ không làm theo điều đó đâu vì chỉ là cá nhân. Nhưng như đã nói, hôm đó tôi đọc được một bài báo về showbiz, trong đó có ghi số đông cộng đồng mạng yêu cầu tôi phải xin lỗi nghệ sĩ Hoài Linh.

Tôi đã nghĩ cộng đồng mạng là ai. Cộng đồng mạng là khán giả chứ ai, lại còn là số đông. Với tôi, khán giả luôn là hàng đầu nên khi thấy cộng đồng mạng nói vậy, tôi khá lo chứ không hề có áp lực nào hết. Do đó, tôi xin lỗi để cộng đồng mạng vui lòng và cá nhân Hoài Linh cũng mát lòng. Tôi không muốn làm tổn thương ai hết. Trong cuộc sống này, nếu tôi làm ai buồn thì tôi phải xin lỗi. Xin lỗi là một văn hóa", nghệ sĩ Tấn Hoàng tâm sự.

Trước đó, nghệ sĩ Tấn Hoàng thừa nhận thời gian qua, ông có lên mạng nói về chuyện nghệ sĩ làm từ thiện. Bản thân ông nói những điều với cái tâm tốt, muốn tốt cho cả anh em nghệ sĩ lẫn khán giả.

Ông cho rằng, các nghệ sĩ ở chung “ngôi nhà nghệ sĩ” do khán giả tạo nên nhiều đời nay thì bổn phận của mỗi người phải giữ ngôi nhà đó lúc nào cũng sạch đẹp.

“Nếu ngôi nhà đó có không may bị thấm nước thì anh em chúng ta cùng chỉ nhau cách chống thấm. Tôi không dám nói mình dạy bảo gì các em, chỉ dám nhắc nhở rằng trong quá trình làm việc tốt, nếu có gì không may xảy ra ngoài ý muốn khiến khán giả thắc mắc thì mình trả lời. Mình có lỗi thì xin lỗi. Ý của tôi chỉ có như vậy, chứ không có ý làm mất danh dự của các em", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Mặc dù chỉ có ý là như vậy nhưng nghệ sĩ Tấn Hoàng biết khi nói ra, có nhiều người hiểu sai ý ông hoặc mỗi người hiểu một kiểu. Do đó, có thể vô tình đụng chạm đến các nghệ sĩ đàn em mà ông nhắc nhở. Và nếu vô tình đụng chạm, ông muốn gửi lời xin lỗi chân thành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.