Đời sống

AirVisual xuất hiện trở lại kho ứng dụng trên điện thoại tại Việt Nam

08/10/2019, 22:22

Sau một thời gian “biến mất”, AirVisual đã quay trở lại trên cả hai kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Google Play tại Việt Nam.

img
Sau một thời gian “biến mất”, AirVisual đã quay trở lại trên cả hai kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Google Play tại Việt Nam.

Đến thời điểm hiện tại, người dùng Việt Nam đã có thể tìm kiếm trở lại và cài đặt AirVisual (ứng dụng đo chất lượng không khí) trên cả hai kho ứng dụng của hệ điều hành iOS và Google Play.

Trước đó, vào tối ngày 6/10, nhiều người sử dụng Việt Nam đã không thể tìm ra AirVisual trên các chợ ứng dụng dùng cho thiết bị di động. Khi truy cập vào trang web của IQAir AirVisual, người dùng vẫn có thể tìm đến ứng dụng AirVisual theo đường dẫn của website này. Tuy nhiên, khi click vào các đường link này, thông tin từ chợ ứng dụng cho biết AirVisual “không có sẵn ở quốc gia của bạn".

Trả lời trên báo chí, đại diện AirVisual cho biết vì nhận quá nhiều lượt báo cáo xấu từ người dùng Việt Nam do đó họ đã quyết định ẩn ứng dụng trên các nền tảng và khóa fanpage Facebook. Tuy nhiên, sau khi thông tin này, phía nhà phát triển đã nhận được nhiều email quan tâm của người dùng. Vì vậy, tổ chức AirVisual quyết định sẽ mang ứng dụng trở lại với người dùng Việt Nam trên iOS và Android.

Thời gian vừa qua, ứng dụng thống kê chỉ số chất lượng không khí AirVisual của IQAir AirVisual nhận được rất nhiều sự quan tâm bởi thông tin ô nhiễm không khí tại Hà Nội, TP.HCM và các tỉnh lân cận thường xuyên vượt ngưỡng, ở mức gây hại cho sức khỏe.

Trong nhiều ngày, Hà Nội là thành phố được AirVisual xếp trong top đầu bảng xếp hạng về mức độ ô nhiễm. Điều này khiến số người dùng tìm kiếm AirVisual tải về thiết bị di động tăng đột biến với mục đích tham khảo, theo dõi chất lượng không khí tại thành phố mình sinh sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.