An ninh hình sự

An Giang: Nhóm thanh niên dùng dao hành hung thượng uý công an

26/02/2020, 18:59

Bị phát hiện tụ tập đua xe trái phép, nhóm thanh thiếu niên hành hung các chiến sĩ công an rồi tẩu thoát.

img
Đối tượng Trần Anh Thi. Ảnh C.A cung cấp

Ngày 26/2, thông tin từ Công an tỉnh An Giang, nơi đây đang củng cố hồ sơ xử lý đối tượng Trần Anh Thi (SN 1998, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) vì đã có hành vi dùng hung khí gây thương tích cho một thượng úy công an.

Theo đó, khoảng 0h30 ngày 24/2, người dân báo tin có một nhóm thanh niên chuẩn bị đua xe trái phép ở khu vực ấp Long Hòa 1, thị trấn An Châu, huyện Châu Thành. Nhận được tin báo, Công an thị trấn An Châu cử Thượng úy Đoàn Văn Ngoan và Thiếu úy Trần Minh Thảo đi nắm tình hình.

Đến nơi, hai đồng chí công an phát hiện có nhóm gồm 5 thanh niên đậu xe trên QL 91, trong đó có 1 xe mô tô không gắn biển số theo quy định nên yêu cầu xuất trình giấy tờ có liên quan để kiểm tra.

Một thanh niên trong nhóm trả lời không mang theo giấy tờ rồi đưa biển số xe bị rớt ra cho lực lượng công an xem. Thấy đối tượng định nổ máy xe bỏ chạy, thiếu úy Thảo liền tắt máy xe thì bị Thi đẩy ngã xuống đường.

Trương Ngọc Quý (SN 2003, ngụ quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) thấy vậy liền lấy gậy 3 khúc ra đánh Thiếu úy Thảo nhưng không trúng. Còn Thi thì mở cốp xe lấy con dao rượt chém Thượng úy Ngoan đứt gân tay.

Sau khi hành hung 2 đồng chí công an, nhóm thanh niên bỏ chạy về hướng huyện Tri Tôn để lẩn trốn.

Nhận được thông tin, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã chỉ đạo các lực lượng chức năng truy bắt nhóm đối tượng.

Tại cơ quan công an, nhóm đối tượng thừa nhận hành vi của mình. Do Quý và 3 đối tượng còn lại chưa đủ 18 tuổi, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành đã cho gia đình đến bảo lãnh để giáo dục tại địa phương.

Riêng Thi được vào cở sở điều trị và cai nghiện ma túy để cơ quan điều tra củng cố hồ sơ xử lý theo quy định pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.