Kinh tế

An tâm với dịch vụ bảo hiểm mới của Bảo Việt

21/03/2014, 16:04

Tổng công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo Việt) vừa chính thức ra mắt dịch vụ "An tâm trên mọi nẻo đường" nhằm hỗ trợ khách hàng mua bảo hiểm mới, tra cứu và cập nhập thông tin hợp đồng bảo hiểm xe cơ giới của mình thông qua hình thức gửi tin nhắn (SMS) và gửi thư điện tử (email).

Sử dụng dịch vụ SMS/email “An tâm trên mọi nẻo đường”, khách hàng đặt mua bảo hiểm ôtô hoặc xe máy trên toàn quốc chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: BAOHIEM XEMAY hoặc BAOHIEM OTO rồi gửi đến 8064. Sau khi nhận được tin nhắn, Bảo Việt sẽ chủ động liên hệ với khách hàng và tư vấn miễn phí giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính của khách hàng.

img

Bên cạnh đó, khách hàng tham gia bảo hiểm ôtô tại Bảo Việt (trước mắt áp dụng cho những khách hàng tham gia bảo hiểm tại Văn phòng Trụ sở chính Bảo hiểm Bảo Việt và Công ty Bảo Việt Hà Nội) sẽ chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: CAR (biển số xe) (ví dụ CAR  30A12345), rồi gửi đến 8064, là khách hàng có thể tra cứu được thông tin hợp đồng bảo hiểm ôtô của mình (gồm số hợp đồng, thời hạn bảo hiểm và phí bảo hiểm).          

Với việc cung cấp đầy đủ thông tin về số điện thoại di động và địa chỉ email cá nhân, khách hàng sẽ nhận được các thông báo cập nhật về tình trạng hợp đồng của mình một cách đầy đủ và nhanh chóng (như: thông báo hợp đồng mới, hủy hoặc chấm dứt hợp đồng…). Các chương trình gia tăng quyền lợi cho khách hàng của Bảo Việt như: khuyến mại quà tặng, giảm phí, tri ân khách hàng… cũng sẽ được Bảo Việt gửi trực tiếp đến số điện thoại di động và địa chỉ email mà khách hàng đã đăng ký.

Dịch vụ này dự kiến sẽ được Bảo Việt triển khai rộng rãi trong thời gian tới.

Khách hàng có thể góp ý trực tiếp về chất lượng dịch vụ SMS/Email của Bảo Việt qua đường dây nóng 1900 55 88 99/ (04) 3573 0505 hoặc gửi email đến địa chỉ dvkh.bhbv@baoviet.com.vn hoặc insurancehelp@baoviet.com.vn.

Th.Bình

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.