Văn hóa - Giải Trí

Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp tựa thiên thần

05/07/2015, 08:54

Ở tuổi 20, Angela Phương Trinh được ưu ái phong tặng danh hiệu "nữ hoàng thảm đỏ" của Vbiz.

Nếu như ở thời gian cách đây hơn 1 năm, Angela Phương Trinh luôn được nhắc tới là cô nàng "lắm chiêu" của showbiz với những bộ cánh hở bạo, phản cảm thì nay phong cách thời trang của "bà mẹ nhí" đã được đánh giá cao hơn.

Dừng lại ở vị trí Á quân sau cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2015 , Angela Phương Trinh đang bắt đầu rục rịch chuẩn bị cho những dự án lớn trong năm. Mặc dù không giành được vị trí cao nhất nhưng Angela Phương Trinh vẫn kịp để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Nhờ cuộc thi, mỹ nhân sinh năm 1995 dần chiếm lại cảm tình của khán giả và xóa bỏ những tai tiếng vướng trước đó. Hiện tại người đẹp 9X đang chuẩn bị trở lại phim trường, Cô cho biết đã nhận được rất nhiều lời mời đến từ các đoàn phim nhựa lẫn truyền hình tuy nhiên cô vẫn đang cân nhắc kịch bản phù hợp.

Cùng Báo Giao Thông ngắm những hình ảnh tyệt đẹp của Cô trong bộ hình mới nhất của Cô.

unnamed (1) Angela Phương Trinh đang dần "lột xác", chứng tỏ phong cách của mình và dần thoát khỏi hình ảnh đầy tai tiếng.

DSJ_5915Có thể thấy, phong cách thời trang của Á quân Bước nhảy hoàn vũ 2015 đã có sự thay đổi, biến hóa và phù hợp hơn rất nhiều.

DSJ_6015Hình ảnh mới của Angela Phương Trinh ngay lập tức được công chúng ủng hộ và hết lời khen ngợi.

DSJ_6091Angela Phương Trinh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm, phong cách thời trang đúng lứa tuổi của cô cũng được người hâm mộ đón nhận.

DSJ_6153Sở hữu vóc dáng chuẩn, số đo ba vòng cân đối, cô tự tin diện những bộ cánh khác nhau .Hiện tại cô là cái tên hút truyền thông nhất trong tất cả các mỹ nhân sinh năm 1995.

DSJ_5843Dù chỉ với váy áo kín đáo và nữ tính, cô nàng lắm chiêu của showbiz Việt Angela Phương Trinh vẫn khoe được vẻ đẹp "tuyệt trần" cùng những đường cong gợi cảm.

DSJ_6120Cô đang nỗ lực lấy lại hình ảnh trong lòng khán giả, Angela Phương Trinh muốn khán giả quên đi hình ảnh "công chúa scandal".

DSJ_5959Ngoài thời gian tham gia sự kiện, Cô cho biết mình đang lên kế hoạch để chuẩn bị tham gia một vài dự án phim mới và hy vọng sẽ được khán giả ủng hộ và đón nhận.

                                                                                                                                       

                                                                                                                             Photo:Milor Trần
                                                                                                                             Stylist :Đỗ Long 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.