Showbiz

Angelina Jolie có sở thích khác người?

21/11/2016, 06:46
image

Brad Pitt đang sở hữu những đoạn băng ghi âm về sở thích ân ái khác người của Angelina Jolie.

rs_1024x7591610031345271024angelinajoliebradpittcm

Angelina Jolie và Brad Pitt đang rơi vào cuộc chiến pháp lý căng thẳng để giành quyền nuôi con

Liên quan đến vụ ly hôn ồn ào nhất Hollywood hiện nay của Angelina Jolie và Brad Pitt, mới đây, luật sư Laura Wasser đã tiết lộ về tình hình mẹ con Angelina.

“Cô ấy sẽ làm điều giống như hầu hết chúng ta, tức chia sẻ kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn bên gia đình”, bà nói.

Vị luật sư đồng thời cho biết cả sáu người con của Angelina Jolie Brad Pitt vẫn đang “rất ổn” và không bị ảnh hưởng bởi việc cha mẹ chia tay, cũng như ống kính dòm ngó của giới truyền thông.

Như vậy, cả Maddox, Pax Thiên, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne sẽ cùng đón Lễ Tạ ơn bên Angelina Jolie, chứ không phải Brad Pitt mặc dù trước đó có thông tin Pax Thiên - cậu con nuôi gốc Việt và Shiloh cô con gái chung đầu tiên của cặp đôi nói với Angelina Jolie rằng họ muốn sống với cha mình".

Trong một diễn biến khác có liên quan, Brad đang sở hữu những đoạn băng ghi âm với thời lượng hơn 100 giờ, trong đó là lời thú nhận của Brad về tâm lý bất ổn của Angelina, bí mật về sở thích ân ái khác người của cô, trang Radar Online đưa tin.

Xem thêm video Brad Pitt thân mật cùng người tình tin đồn trong phim mới:

Theo đó, Brad than thở với vị bác sĩ tâm lý Ron Bard về sở thích kỳ lạ của Angelina trong chuyện giường chiếu.

Brad còn phàn nàn với bác sĩ tâm lý về chuyện người vợ 41 tuổi thường tự nhốt mình trong phòng suốt nhiều ngày và nhịn đói khi cô rơi vào trạng thái suy sụp tinh thần. Ngoài ra băng ghi âm còn phản ánh việc Angelina không thích Brad duy trì tình bạn với vợ cũ Jennifer. Angelina thậm chí dọa sẽ bảo luật sư đưa Jennifer ra tòa.

"Nếu những đoạn băng ghi âm được công khai, nó sẽ gây thiệt hại nặng nề cho Angelina trong cuộc chiến giành quyền nuôi con”, nguồn tin của Radar cho biết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.